เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2560 - 14:41

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 Rd. 4 ของทีม RMI Racing Team by Sunoco

          เดินทางมาถึงการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 Rd. 4 กันแล้ว ซึ่ง Rd.4 นี้ก็จะยังคงใช้สนาม Bangsaen Street Circuit จ. ชลบุรี สนามแข่งขันเลียบชายหาดที่สวยที่สุดในโลกเป็นที่ประลองความเร็วในครั้งนี้อยู่ โดยสำหรับทางทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ก็ส่งรถลงเข้าร่วมการแข่งขันมากมายหลายรุ่นเช่นเคย ส่วนผลงานของทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ใน Thailand Super Series 2017 Rd. 4 จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยครับ

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ที่ขับได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่จากอันดับที่ 14 ขึ้นมาจบในอันดับที่ 4 ได้สำเร็จ

 

          เริ่มจากรุ่น Thailand Super Production ที่ทาง RMI Racing Team by Sunoco ส่งรถแข่งลงร่วมทำการแข่งขันขันถึง 2 คัน โดยคันแรกเป็นรถแข่งแข่งหมาย 72 ที่ขับโดย เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ที่ในเรซนี้ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 15 ซึ่งทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ก็สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 Overall และถือเป็นอันดับที่ 3 ใน Class C

 

สิทธิรณ พรหมสมบัติ ในเรซนี้ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน จบการแข่งขันใน อันดับที่ 8 Overall และรับอันดับ 5 Class C

 

          ส่วนรถแข่งอีกคันนึงในรุ่น Thailand Super Production ก็คือรถแข่งหมายเลข 24 ที่ขับโดย สิทธิรณ พรหมสมบัติ ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 16 โดยทาง สิทธิรณ พรหมสมบัติ ก็โชว์ฟอร์มได้ดีไม่แพ้กัน สามารถไล่แซงจนขึ้นมาจนการแข่งขันในอันดับที่ 8 Overall และรับอันดับ 5 Class C ได้เป็นผลสำเร็จ

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถโชว์ฟอร์มการขับได้อย่างดุดัน ขึ้นมาคว้าอันดับที่ 1 Overall เป็นสนามที่ 2 ติดต่อกัน

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco ที่ต้องย้ายมาทำการแข่งขันเป็นรุ่นสุดท้ายในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 โดยในรุ่นนี้ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 18 ต้องรีเวิสกริดสตาร์ท ย้ายไปออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 5 แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าทาง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถโชว์ฟอร์มการขับได้อย่างดุดัน ขึ้นมาคว้าอันดับที่ 1 Overall ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

 

พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ที่รถแข่งมีปัญหาทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

          ส่งท้ายด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ให้ พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ลงทำหน้าที่คว้าโพเดี้ยมในครั้งนี้ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่รถแข่งหมายเลข 88 ของ พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง กลับเกิดมีปัญหาในระหว่างการแข่งขัน ทำให้พลาดโพเดี้ยม ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook