เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2560 - 10:29

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

PSC Motorsport คว้าโพเดี้ยมอันดับ 3 และ 4 ในการแข่งขัน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 4

 

          และแล้วก็เดินทางมาถึงการแข่งขัน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 4 ที่มีคิวแข่งขันในช่วงเวลา 16.40 ของวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2560 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit ซึ่งสำหรับทาง Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport ก็ยังคงส่งรถแข่งลงเข้าร่วมการแข่งขัน 2 คันเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ที่ขับโดยทาง สรัญ เสรีธรณกุล และ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ที่ขับโดย สราวุธ เสรีธรณกุล ส่วนผลการแข่งขัน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 4 ของทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport จะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีผลการแข่งขันมาฝากกันครับ

 

สรัญ เสรีธรณกุล ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 รุ่น Thailand Super Car GTM Plus Rd. 4

 

          โดยในสนามนี้ทางด้าน สรัญ เสรีธรณกุล ในรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 6 ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขันอันแสนชุลมุนถึง 19 รอบ ทางด้าน สรัญ เสรีธรณกุล ก็สามารถพากระทิงศึกคู่ใจ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus 2017

 

สราวุธ เสรีธรณกุล ฟอร์มยังดีไม่ตกขึ้นโพเดี้ยมรับอันดับที่ 4 ในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus Rd. 4 อีกครั้งนึง

 

          ส่วนทาง สราวุธ เสรีธรณกุล นักแข่งหมายเลข 77 ในสนามนี้ก็ออกสตาร์ทในอันดับที่ 7 ซึ่งหลังจากผ่านการแข่งขัน 19 รอบสนาม ทาง สราวุธ เสรีธรณกุล ก็ควบ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 จบการแข่งขันอันดับที่ 4 ได้เป็นผลสำเร็จ และนับเป็นการขึ้นโพเดี้ยม 2 สนามติดของทาง สราวุธ เสรีธรณกุล อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook