เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2560 - 14:48

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลการแข่งขันของทีม PSC Motorsport ใน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 3

          เปิดฉากความมันส์ของการแข่งขันรุ่นใหญ่สุดมันส์อย่าง Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 3 ที่มีคิวดวลความเร็วกันที่งาน Bangsaen Grand Prix 2017 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit ในช่วงเวลา 14.05 น. ของวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2560 ซึ่งในรุ่นนี้ก็มีรถแข่งจากทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport ลงทำการแข่งขันด้วยกันถึง 2 คัน ได้แก่ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ที่ขับโดยทาง สรัญ เสรีธรณกุล และ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ที่ขับโดย สราวุธ เสรีธรณกุล ส่วนผลการแข่งขัน Thailand Super Car GTM Plus 2017 Rd. 3 ของทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันได้เลยครับ

 

สรัญ เสรีธรณกุล ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 6 รุ่น Thailand Super Car GTM Plus ในสนามนี้ไป

 

          ซึ่งสำหรับทาง สรัญ เสรีธรณกุล กับรถแข่งคู่ใจ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 นั้นในรอบควอลิฟายสามารถทำเวลามาเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลาต่อรอบ 1'37.080 นาที โดยในการแข่งขันถึงแม้ในช่วงแรกทาง สรัญ เสรีธรณกุล จะสามารถรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมรักษาอันดับที่ 3 เอาไว้ได้ แต่แล้วรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ก็ดันเกิดเสียหลักในช่วงกลางการแข่งขันทำให้ต้องนำรถเข้า pit ไป ซ้ำร้ายเมื่อกลับมาแข่งขันต่อและพยายามทวงตำแหน่งกลับมาอีกครั้ง กลับไปติดอยู่ในช่วงชุลมุนของอุบัติเหตุช่วง 2 รอบสุดท้ายทำให้ท้ายที่สุดแล้ว สรัญ เสรีธรณกุล จบการแข่งขันในอันดับที่ 6 ในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus

 

สราวุธ เสรีธรณกุล สนามนี้ฟอร์มดี ขึ้นโพเดี้ยมรับอันดับที่ 4 ในรุ่น Thailand Super Car GTM Plus ได้สำเร็จ

 

          ส่วนทาง สราวุธ เสรีธรณกุล ที่ในรอบควอลิฟายสามารถทำเวลาต่อรอบไว้ที่ 1'42.554 นาที แต่ในการแข่งขันกลับมาสามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างคงที่ทำให้เมื่อครบการแข่งขันทั้งหมด 19 รอบสนาม สามารถขึ้นโพเดี้ยม จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ในรุ่นของ Thailand Super Car GTM Plus ได้สำเร็จ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook