เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2560 - 12:28

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

RMI Racing Team by Sunoco โชว์ผลงานเด็ดทยอยขึ้นโพเดี้ยมเกือบทุกรุ่นใน Thailand Super Series Rd. 3

 

          เปิดฉากกันไปเป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับกับศึก Thailand Super Series Rd. 3 ที่ถูกรวมไว้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Bangsaen Grand Prix 2017 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit จ. ชลบุรี โดยสำหรับผลงานของทีม RMI Racing Team by Sunoco ใน Thailand Super Series Rd. 3 นักแข่งในแต่ละรุ่นก็ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทยอยขึ้นโพเดี้ยมกันอย่างไม่ขาดสาย ส่วนผลการแข่งขันในแต่ละรุ่นจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันได้เลยครับ 

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ในรถแข่งหมายเลข 14 ที่สามารถคว้าอันดับ 1 ในรุ่น Bangsaen 200 by Toyota

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และ จักรพันธ์ ด๊ะวี ในรถแข่งหมายเลข 72 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ในรุ่น Bangsaen 200 by Toyota

 

ความสำเร็จของทีม RMI Racing Team by Sunoco ในรุ่น Bangsaen 200 by Toyota

 

          เริ่มจากรุ่นแรกอย่าง Bangsaen 200 by Toyota ที่ทางทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ส่งรถลงทำการแข่งขันถึง 2 คัน ได้แก่รถแข่งหมายเลข 14 ที่ขับโดยทาง ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล และ รถแข่งหมายเลข 72 ที่ขับโดยทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และ จักรพันธ์ ด๊ะวี ซึ่งหลังจากผ่านช่วงการแข่งขันสุดหฤโหดที่ยาวนานถึง 2 ชั่วโมง ทางด้าน ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ในรถแข่งหมายเลข 14 ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 มาครองไว้ได้ ด้วยการวิ่งไปทั้งหมด 50 รอบ และใช้เวลารวมทั้งหมด 2:02'16.103 ชั่วโมง ส่วน เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และ จักรพันธ์ ด๊ะวี ในรถแข่งหมายเลข 72 ก็เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ด้วยการวิ่งไปทั้งหมด 50 รอบ และทำเวลารวมที่ 2:02'19.845 ชั่วโมง

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ กับอันดับที่ 1 ในรุ่น Thailand Super Eco 2017 Rd. 3

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ให้ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ลงขับ Honda Brio หมายเลข 18 โดยในรอบควอลิฟายทาง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ก็โชว์ฟอร์มดี สามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลา 2’07.353 นาที และก็ยังคงสามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบการแข่งขันจริง สามารถรักษาอันดับผู้นำได้ตั้งแต่ต้นจนจบการแข่งขัน คว้าอันดับที่ 1 ไปครองไว้ได้สำเร็จ ด้วยเวลารวมทั้งหมด 21'32.925 นาที ทิ้งอันดับ 2 ห่างอยู่เกือบ 4 วินาที

 

สิทธิรณ พรหมสมบัติ ที่รถแข่งมีปัญหาไม่สามารถทำการแข่งขันจนจบได้

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ในรถแข่งหมายเลข 72 ที่ไม่จบการแข่งขันอีก 1 คันในรุ่นนี้

 

          ต่อกันด้วยความมันส์ของการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Production ซึ่งในรุ่นนี้ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ก็ส่งรถแข่งลงเข้าร่วมแข่งขันถึง 2 คันด้วยกันได้แก่ รถแข่งหมายเลข 24 ที่ขับโดย สิทธิรณ พรหมสมบัติ และรถแข่งหมายเลข 72 ที่ขับโดย เดชาธร ภู่อัครวุฒิ แต่รถแข่งทั้ง 2 คันนั้นเกิดมีปัญหา ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง นักแข่งหมายเลข 88 ที่ควบ Honda CRZ จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Class C รุ่น Thailand Super Compact 2017 Rd. 3

 

          มาถึงในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ทาง พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง นักแข่งหมายเลข 88 ลงควบ Honda CRZ ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยในรอบควอลิฟายสามารถทำเวลาได้มาเป็นอันดับที่ 2 ใน Class C ซึ่งในรอบการแข่งขันจริง พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ก็ยังคงรักษาฟอร์มการขับได้คงที่คงวา สามารถคว้าอันดับที่ 2 ใน Class C มาครองได้เป็นผลสำเร็จ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook