เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2560 - 09:23

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

PSC Motorsport กับผลการควอลิฟาย Thailand Supercar GTM Plus Rd. 3

 

          สำหรับการแข่งขัน Amazing Thailand Bangsaen Grand Prix 2017 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit เลียบชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ทางสำหรับทางทีมแข่ง Racing Spirit ครม. คนรักเมีย PSC Motorsport ที่สนับสนุนโดย รังนก Juicenest ในสนามนี้ก็ส่งรถแข่งเข้าร่วมแข่งขัน 2 คันในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus เช่นเคย โดยมี สรัญ เสรีธรณกุล ลงควบ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 และให้ทาง สราวุธ เสรีธรณกุล ลงขับ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ซึ่งผลการควอลิฟายในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ของทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

สรัญ เสรีธรณกุล ที่สามารถควบ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 ใน Class Thailand Supercar GTM Plus

 

           โดยทาง สรัญ เสรีธรณกุล ในสนามนี้สามารถควบรถแข่งคู่ใจ Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ทำเวลาควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 ใน Class Thailand Supercar GTM Plus ด้วยการทำเวลาต่อรอบไว้ที่ 1'37.080 นาที 

 

สราวุธ เสรีธรณกุล ที่ทำเวลาควอลิฟายมาที่ 1'42.554 นาที

 

          ส่วนทาง สราวุธ เสรีธรณกุล สนามนี้ก็ทำเวลาได้ดีไม่แพ้กัน โดยสามารถเจ้า Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ควอลิฟายมาด้วยเวลา 1'42.554 นาที ซึ่งถือว่าเป็นเวลาที่ไม่เลวเลยทีเดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook