เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2560 - 14:15

ภาพโดย: Ohmpimp

The art of automotive group based in Bangkok, Thailand. Please contact us if you like our style.

RMI Racing Team by Sunoco ส่งทัพรถแข่งมากมายเข้าร่วมศึก Bangsaen Grand Prix 2017

 

          เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้วนะครับกับงานแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอย่าง Amazing Thailand Bangsaen Grand Prix 2017 ที่มีขึ้นในระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit สนามแข่งรถเลียบชายหาดที่สวยที่สุดในโลก โดยสำหรับในสนามนี้ทางทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ในครั้งนี้ก็ได้ส่งรถเข้าร่วมการแข่งขันมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Thailand Super Eco, Thailand Super Production, Thailand Super Compact, TCR Thailand รวมไปถึง Bangsaen 200 By Toyota ส่วนในแต่ละรุ่น ใครจะลงขับรถแข่งในรุ่นไหนและคันไหน เราไปดูความพร้อมของทางทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ในการแข่งขัน Amazing Thailand Bangsaen Grand Prix 2017 กันดีกว่าครับ

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ลงควบ Honda Brio หมายเลข 18 ลงทำการแข่งขันในสนามนี้

 

          โดยในรุ่นของ Thailand Super Eco ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ก็ยังคงให้ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ลงควบ Honda Brio หมายเลข 18 ลงล่าแต้มในรุ่นนี้ ซึ่งในรอบฝึกซ้อมทาง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ก็ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทำเวลามาเป็นอันดับที่ 1 ด้วยเวลาต่อรอบ 2'10.136 นาที 

 

สิทธิรณ พรหมสมบัติ กับรถแข่งหมายเลข 14 ในรุ่นของ Thailand Super Production

 

          สำหรับในรุ่น Thailand Super Production ทาง สิทธิรณ พรหมสมบัติ ก็ยังคงรับหน้าที่เป็นผู้ล่าโพเดี้ยมให้กับทีม RMI Racing Team by Sunoco และจะยังคงใช้รถแข่งหมายเลข 24 ซึ่งในการฝึกซ้อมก็สามารถทำเวลาต่อรอบไว้ที่ 2'03.449 นาที

 

พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ลงควบ Honda CRZ หมายเลข 88 ในรุ่นของ Thailand Super Compact

 

          มาถึงในรุ่นของ Thailand Super Compact ทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ก็ยังคงให้ พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ลงควบ Honda CRZ หมายเลข 88 ลงทำการแข่งขันในสนามนี้ ซึ่งในการซ้อมทาง พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ก็ทำเวลาต่อรอบไว้ที่ 02'05.172 นาที

 

รถแข่ง SEAT Leon TCR ทั้ง 2 คันจากทีม TCR Thailand

 

          ส่วนในรุ่นของ TCR Thailand ก็ยังคงเป็น ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ลงควบ SEAT Leon TCR หมายเลข 14 และ ให้ทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ลงขับ SEAT Leon TCR หมายเลข 96 ซึ่งในรุ่นนี้จะทำการซ้อมอย่างเป็นทางการในช่วงเวลา 9.00 น. ของวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2560

 

 

รถแข่งหมายเลข 14 ที่ขับโดยทาง ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ในรุ่น Bangsaen 200 By Toyota

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และ จักรพันธ์ ด๊ะวี ที่ลงควบรถแข่งหมายเลข 72 ลงทำการแข่งขันในรุ่น Bangsaen 200 By Toyota

 

          รุ่นสุดท้ายที่ทางทีมแข่ง RMI Racing Team by Sunoco ส่งรถแข่งลงเข้าร่วมการแข่งขัน Amazing Thailand Bangsaen Grand Prix 2017 ในครั้งนี้ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ Bangsaen 200 By Toyota ที่เป็นการแข่งขันที่มีระยะทางยาวรวม 200 กม. และจะไม่ได้วัดกันที่ฝีมือนักขับเพียงอย่างเดียว แต่จะวัดถึงความพร้อมของทั้งตัวรถ ทีมเซอร์วิส รวมไปถึงการวางแผนภายในทีม ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ตามสถามการณ์อย่างไร ซึ่งทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ก็ส่งรถลงเข้าร่วมการแข่งขันถึง 2 คันด้วยกันก็คือรถแข่งหมายเลข 14 ที่ขับโดยทาง ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ และ ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ส่วนอีกคันก็จะเป็นรถแข่งหมายเลข 72 ที่ขับโดย เดชาธร ภู่อัครวุฒิ และ จักรพันธ์ ด๊ะวี ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันหล่ะครับว่า รถแข่งทั้ง 2 คันนี้จะสามารถขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมได้หรือไม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook