เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2560 - 15:13

BMW X5 M & X6 M Black Fire Editions มอบความสปอร์ตเข้มเต็มขั้น ดีไซน์เพื่อคนพันธุ์แกร่งโดยเฉพาะ

BMW X5 M และ BMW X6 M Black Fire Editions

 

          BMW เผยโฉม BMW X5 M และ BMW X6 M Black Fire Editions รุ่นพิเศษ อัพเกรดความสปอร์ตดุดัน ทั้งภายนอกและภายใน โดยได้เปิดจำหน่ายเฉพาะในประเทศเยอรมนีเท่านั้น

 

 

          BMW X5 M และ BMW X6 M Black Fire Editions ได้รับการนำเสนอด้วยตัวถังสีดำ Sapphire Black Metallic พร้อมกระจังหน้าสีดำเงา, ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว สีดำ เผยให้เห็นคาลิเปอร์เบรกสีน้ำเงินจาก BMW M, ฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ เป็นต้น

 

 

          ส่วนภายในก็มอบความสุขุม พร้อมความสปอร์ตร้อนแรงด้วยสีดำ-แดง ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลหน้าสีดำทั้งวัสดุหนังและวัสดุสีดำเงา Piano Black ที่ตัดกับวัสดุสีแดงและตะเข็บด้ายสีแดง, ตราสัญลักษณ์ Black Fire รอบห้องโดยสาร, เพดานสีดำ Anthracite, เบาะนั่งหนัง Merino สีทูโทนดำ-แดง เป็นต้น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกพวงมาลัยได้ 2 แบบ ทั้ง X5 และ X6 โดยมีทั้งพวงมาลัยหุ้มหนังสีดำ และพวงมาลัย BMW M Performance Alcantara แถบสีฟ้าโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

 

          ทั้ง 2 รุ่น บรรจุเครื่องยนต์ M TwinPower V8 ความจุ 4.4 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 575 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (สับเปลี่ยนขับเคลื่อนล้อหลังได้) ซึ่งขุมพลังนี้ ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ใน 4.2 วินาที

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW X3 2018 เอยยูวีสายลุย ที่มอบความสวยงาม ล้ำสมัย เติมเต็มความสนุกในการเดินทางยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook