เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2560 - 11:21

Lamborghini Huracan เตรียมทำเป็นแท็กซี่ในอังกฤษ ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก

 

          แฟนๆ คงเคยได้ยินหรือได้เห็นการนำซุปเปอร์คาร์มาทำเป็นรถอาชีพเพื่อบริการประชาชนหรือลูกค้า ซึ่งมีการทำเป็นรถตำรวจหรือรถพยาบาลมาแล้ว แต่ในเวลานี้ประเทศอังกฤษเตรียมนำเสนอซุปเปอร์คาร์แท็กซี่ มาบริการลูกค้าและนักท่องเที่ยวในระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งจะกลายเป็นแท็กซี่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก

          โดยทางสภาเทศบาลเมืองลินคอล์น ได้อนุญาตให้ Handsome Cabs taxi company บริษัทผู้บริการรถโดยสารของเอกชนในอังกฤษ สามารถนำ Lamborghini Huracan มาให้บริการในรูปแบบรถแท็กซี่ได้แด่เพียงผู้เดียวในเวลานี้ โดยระบุว่าซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ จะสามารถรองรับทั้งการเรียกใช้บริการได้ และบริการรถเช่าสำหรับโอกาสพิเศษ เช่น งานขบวนขันหมาก เป็นต้น

 

 

          Cath Brothwell สมาชิกสภาและประธานคณะกรรมการการออกใบอนุญาตของสภา ได้ให้ความเห็นว่า "รู้สึกประทับในทีเดียว ซึ่ง Huracan จะสร้างความแตกต่างให้กับรถแท็กซี่ในภูมิภาค โดยทางสภาฯ ได้อนุมัติใบอนุญาตให้กับทางบริษัท Handsome Cabs taxi company สามารถใช้ซุปเปอร์คาร์มาเป็นรถโดยสารได้ ซึ่งช่วยสร้างความสนใจให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในประเทศอังกฤษได้ ไม่ว่าจะเป็นคนในพื้นที่ หรือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ"

          บริการรถแท็กซี่ซูเปอร์จะเปิดตัวในราวๆ อีกหกสัปดาห์ เนื่องจากต้องวางกฎการให้บริการ โครงสร้างการกำหนดราคาและการประกันในกรณีเกิดความเสียหาย รวมไปถึงวางขอบเขตในการให้บริการ ซึ่งมีความซับซ้อนมาก เมื่อต้องใช้งานให้บริการจริงๆ

 

Cr. ข้อมูลจาก thesun.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook