เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 พฤศจิกายน 2557 - 20:23

Jaguar เปิดให้เยี่ยมชมและทดสอบรถสปอร์ตคลาสสิกระดับตำนาน

          มีรถสปอร์ตรุ่นคลาสสิก เพียงไม่กี่ยี่ห้อที่ต้องถือว่าเป็นตำนาน Jaguar คือรถคันนั้น และจะดีแค่ไหนถ้าเราได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมรถยนต์คลาสสิกระดับตำนานเหล่านั้น และสามารถทดลองขับได้อีกด้วย 

 

 

           Jaguar Land Rover Special Operations ได้เปิดงาน Jaguar Heritage Driving Experience 2014 ให้ผู้ที่สนใจได้เข้าชมและสามารถทดสอบรถสปอร์ตรุ่นคลาสสิกระดับตำนานจาก Jaguar ได้อย่างเต็มที่ในช่วงเดือน พฤศจิกายน นี้

 

 
Jaguar D-type และ Legentdary Jaguar E-type

 

          โดยจะมีรถเข้าร่วมงานนี้ทั้งหมดกว่า 200 คัน ไม่ว่าจะเป็น Jaguar D-type, Legentdary Jaguar E-type 2 รถสปอร์ตในตำนานที่เคยชนะการแข่งขัน Le Mans มาแล้ว

 

 

Jaguar XK150
 

          สำหรับการเข้าร่วมงาน Jaguar Experience  จะมีค่าบัตรหลายราคาเพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจที่แตกต่างกันได้ชื่นชมรถในแบบที่ตัวเองชอบ โดยเริ่มจากบัตรราคา 95 - 250 ปอนด์ จะมีรถสปอร์ตคลาสสิกอย่าง XK150Mark 2 saloon, รถใน Series 1, Series 3 E-type และ รถในปัจุบันอย่าง Jaguar F-Type ให้ได้ชื่นชมกัน

 

 
Jaguar D-types 1950
 

           ส่วนตัวตั๋วราคา 750 ปอนด์จะได้รับประสบการ์ณในแบบ  Le Mans Experience   ที่จะมีรถคลาสสิกอย่าง Jaguar iconic C, D-types ปี1950, รถ XKSS และ F-Type R Coupé.

 

 

          สำหรับตั๋วระบบ VIP จะมีราคาที่ 2,000 ปอนด์ โดยจะสามารถทดลองขับรถระดับตำนานอย่าง Jaguar Heritage legends และสามารถถ่ายภาพกับโลโก้ของรถรุ่นต่างๆได้อีกด้วย

 

 
   John Edwards ประธานของ  Jaguar Land Rover Special Operations
 

          John Edwards ประธานของ  Jaguar Land Rover Special Operations กล่าว "นี่เป็นโอกาสครั้งสำคัญยิ่งที่พวกเราเปิดให้เข้าชมและสัมผัสกับประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของแบรนด์อย่าง Jaguar โดยนอกจากจะได้สัมผัสกับรถอย่างใกล้ชิดในหลายๆรุ่นแล้วพวกเรายังเปิดโอกาสให้ได้ทดลองขับขี่กันแบบฟรีๆกันไปเลย” 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook