เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2560 - 15:12

Volvo เผยทิศทางใหม่ของ Polestar ให้เป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง

 

          Volvo เตรียมนำเสนอเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร ด้วยการนำแบรนด์อัพเกรดรถสมรรถนะสูงของค่ายอย่าง Polestar ให้กลายเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงแบบเอกเทศ ที่มอบความโดดเด่นในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกไปจนถึงสมรรถนะ เพื่อต่อกรกับ Tesla, Mercedes-Benz EQ, BMW i ฯลฯ

          รวมไปถึงทางวอลโว่ได้ดึงหัวหน้าฝ่ายออกแบบของวอลโว่ Mr. Thomas Ingenlath มารับหน้าที่เป็น CEO ของแบรนด์ Polestar โดยทำงานร่วมกับ Mr. Jonathan Goodman ในตำแหน่ง CEO โดยรูปแบบของการนำเสนอผลิตภัณฑ์นั้น จะเป็นการนำวิศวกรรมรถยนต์จาก Volvo มาทำการต่อยอดเป็นรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งจะไม่นำโลโก้ของ Volvo มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์ Polestar เป็นอันขาด

 

 

          การยกระดับจากแบรนด์อัพเกรดรถสู่แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัว เสมือนเป็นซับแบรนด์จากสวีเดนที่เน้นนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง และบุคลิกที่สปอร์ตล้ำสมัย โดยคงความหรูหรา ออพชั่นล้ำสมัย ความแข็งแรงและมีคุณภาพจาก Volvo ซึ่งช่วยให้ทางค่ายประหยัดงบประมาณการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า และเบนเข็มพัฒนาเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนให้เหนือกว่าคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ทาง Polestar จะเผยให้ทราบเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป 

          ทั้งนี้ ทางซีอีโอ Polestar อย่าง Mr. Thomas Ingenlath รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้รับหน้าที่การสร้างสรรค์รถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำจากสวีเดน พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่าจะพัฒนาและสร้างยนตกรรมพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูงที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและสมรรถนะที่โดนใจคนทั้งโลกอย่างแน่นอน

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Volvo Polestar เตรียมร่วมมือกับ Lotus ให้ความแรงจากสวีเดน เจอกับความหนึบจากอังกฤษ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook