เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2560 - 11:31

Honda Accord 2018 ว่าที่ซีดานหรูสุดล้ำ ปล่อยภาพสเก็ตยั่ว เตรียมเปิดตัว 14 กรกฎาคมนี้

 

          Honda Accord 2018 โฉมโมเดลเชนจ์หน้าตาเป็นอย่างไร ตอนนี้มีภาพสเก็ตช์ปล่อยออกมาจากฮอนด้าโดยตรง หน้าตาใกล้เคียงรุ่นผลิตจริง มีความสปอร์ตชัดเจน ด้วยกระจังหน้าแบบกดลงต่ำและตั้งชัน พร้อมไฟหน้าทรงเหลี่ยม คาดด้วยแถบโครเมียมแนวนอนพาดยาวจากกระจังจรดไฟหน้า ซึ่งเป็นสไตล์การออกแบบเดียวกับ Honda Civic ส่วนด้านท้ายรถในภาพสเก็ตช์ถูกลบออกไปอย่างจงใจ

 

 

          นี่คือ ภาพที่ชัดที่สุดของท้ายรถ Honda Accord 2018 ที่เปิดพรีวิวก่อนใครในสนามทดสอบฮอนด้าที่ Tochigi เห็นรูปร่างที่ยืนยันได้ว่าเป็นทรงซีดานท้ายลาด เป็นเทรนด์การออกแบบยอดนิยมในรถหรูราคาแพง พร้อมไฟท้ายทรงเหลี่ยมสุดเฉี่ยวแนวนอน พร้อมล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว เป็นอย่างต่ำ

 

 

          เครื่องยนต์จะใช้ขุมพลังแบบใหม่ล่าสุด 1.5 ลิตร เทอร์โบ เป็นครั้งแรกในตระกูลแอคคอร์ด หรือเลือกขับเบนซิน 2.0 ลิตร N/A พ่วงกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือทางเลือกเกียร์ CVT ได้อีกด้วย ส่วนรุ่นแรงสุดอย่าง V6 ถูกแทนที่ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร VTEC Turbo ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ พร้อมทางเลือกกับรุ่นไฮบริดเหมือนเดิม Honda Accord 2018 มีหน้าตาคันจริงแบบไม่พรางตัวเป็นอย่างไร เตรียมรอชมได้เดือนหน้า ในวันเปิดตัว 14 กรกฎาคม นี้แน่นอน

 

 

CR: carscoop, driving.ca

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook