เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2560 - 19:18

Sebastien Ogier เผยเขาต้องการให้ Ford กับมาร่วมงานกับทาง M-Sport ในปี 2018

 

          นักขับ WRC ชาวฝรั่งเศษ อย่างทาง Sebastien Ogier ได้ออกมาเผยว่าเขาต้องการให้ Ford นั้นกลับมาร่วมงานกับทาง M-Sport World Rally Team ในปีหน้า ถ้าหากว่าเขายังคงอยู่กับทีมแข่งนี้ โดยถึงแม้ว่าปีนี้จะเป็นปีแรกที่ทาง Ogier นั้นลงขับ Ford Fiesta WRC แต่เขาก็สามารถคว้าชัยมาเพียง 2 ครั้ง 

 

Sebastien Ogier

 

          "ในตอนนี้ผมกำลังคิดถึงการแข่งขันในฤดูกาลหน้าและมันไม่จำเป็นต้องปกปิดว่าผมอยากจะอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ผมไม่ได้บอกว่าตอนนี้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดี แต่ผมรู้ดีว่าในระยะยาวทาง M-Sport ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ถ้าหากไม่มีการสนับสนุนจากทีมโรงงาน แต่ในเวลาเดียวกัน ผมก็ชอบและดีใจที่ทาง Ford ยังคงสนับสนุนเราและเราจะยังคงร่วมให้กำลังใจกันต่อไป ซึ่งถ้าทาง Ford เข้ามาจริง ผมก็คงจะอยู่ต่ออย่างแน่นอน และแน่นอนว่าคุณจะต้องได้เห็นสิ่งดีดีมากมาย โดยทางเราเองก็ต้องมีการพัฒนาในหลายๆเรื่อง ซึ่งนั่นเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของผม แต่อย่างไรก็ดี ผมก็ต้องมองหาลู่ทางอื่นไว้บ้าง และผมไม่สามารถรอจนถึงเดือน ตุลาคม หรือพฤศจิกายนได้ดังเช่นปีที่แล้ว" Sebastien Ogier กล่าว

          สำหรับทางด้าน Malcolm Wilson หัวหน้าทีมแข่ง M-Sport World Rally ก็เผยว่า "การไม่เกิดข้อผิดพลาด นั่นคือเป้าหมายหลักของเรา เราต้องการที่จะรักษารายชื่อดังแข่งอย่างที่เรามีไว้ ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญอันดับ 1 ของเรา ผมเข้าใจดีกว่า Sebastien Ogier นั้นมาจากจุดไหน และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงอยากทำให้มันเกิดขึ้น ซึ่งเรามี หลายทางเลือกเช่น หาผู้สนับสนุนทีม บางทีมันอาจจะมาจากทาง Ford เอง และถ้าหากมันไม่เกิด บางทีเราก็อาจจะรักษาทาง Ogier เอาไว้ได้ ที่ผ่านมาเราต้องขอบคุณการสนับสนุนมากมายจากทาง Ford แต่ปัญหาทางด้านการเงินคือสิ่งที่เราต้องจัดการให้ได้"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook