เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 27 มกราคม 2558 - 15:20

Fast & Furious 7 เตรียมปล่อย Trailer เรียกกระแสแฟนๆ

Fast & Furious 7 เตรียมปล่อย Trailer เรียกกระแสแฟนๆ

 

 

          Fast & Furious 7 เตรียมปล่อย Trailer ในวันที่ 1 พ.ย. 2557 นี้ เพื่อเรียกกระแสแฟนๆที่รอคอยและติดตามว่า Fast 7 จะออกมาเป็นอย่างไร จะดำเนินเรื่องต่อไปอย่างไร เมื่อ Paul Walker (พอล วอลเกอร์) ที่รับบทเป็น Brian O’Conner (ไบรอัน โอคอนเนอร์) ตัวละครหลักของหนังเรืองนี้มาโดยตลอด ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาทำให้ ทางค่ายหนัง Universal (ยูนิเวอร์แซล) ประกาศปิดกองถ่ายของ Fast 7 เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อครอบครัวของวอลเกอร์

 

 
Paul Walker (พอล วอลเกอร์)
 

          โดยทาง Universal Studios ก็ได้ถ่ายทำหนังต่อไปโดยในส่วนที่ Paul Walker (พอล วอลเกอร์) ยังต้องถ่ายทำต่อไปโดยใช่ พี่ชายและน้องชายที่มีใบหน้าที่ใกล้เคียงกันเป็นตัวแสดงแทน จนถ่ายทำในส่วนของ Paul Walker (พอล วอลเกอร์) จนจบ  ล่าสุด  Universal Studios ได้ประกาศความพร้อมที่จะเตรียมปล่อย Trailer ของหนัง Fast & Furious 7 ในวันที่ 1 พ.ย. 2557 นี้ ให้คนที่ติดตามหนังเรื่องนี้ได้รับชมกัน และในหนังเรือง Fast & Furious ภาค 7 นี้ แฟนๆชาวไทยก็จะได้เห็น โทนี่ จา หรือ จา พนม นักแสดงชาวไทยได้รับบทบาทมีส่วนร่วมกับหนังเรืองนี้ด้วย

 

 
โทนี่ จา หรือ จา พนม นักแสดงชาวไทยชื่อดังที่ได้เล่น Fast 7
 

          สำหรับตอนนี้ Universal Studios ก็มี Trailer เพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆไปก่อน กลับ Trailer ตัวนี้ที่จะเกริ่นเนื้อเรืองตั้งแต่ Fast & Furious ภาค 1-6 เพื่อต่อยอดไปที่ Fast & Furious ภาค 7 โดยใน Trailer ตัวนี้ก็จะบอกวันที่ Trailer Fast & Furious ภาค 7 จะมาวันไหนด้วย

 

 


          สำหรับแฟนๆหนังรถซิ่งสุดมันอย่าง Fast & Furious ก็สามารถติดตามข่าวของหนังเรืองนี้และรอชม Trailer ของ Fast & Furious 7 ที่จะออกมาในวันที่ 1 พ.ย. 2557 ได้ที่ www.boxzaracing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook