เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2557 - 15:53

Suzuki เตรียมเปิดตัวรถรุ่น Kai Yuet สำหรับจีนโดยเฉพาะ

 

Suzuki เตรียมเปิดตัวรถรุ่น Kai Yuet สำหรับจีนโดยเฉพาะ

 

          ซูซูกิเตรียมเปิดตัวรถยนต์ในประเทศจีน ซึ่งจะผลิตรุ่น Alivio/Ciaz โดยใช้ชื่อ Kai Yuet สำหรับจีนโดยเฉพาะ ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ซึ่งกำลังจะกลายมาเป็นรถอีโคคาร์รุ่นใหม่ในไทย

 

 

          ซูซูกิ Kai Yuet ในจีนนั้นถูกออกแบบโดยเน้นความหรูหรา ตกแต่งด้วยกระจังหน้าโครเมี่ยมขนาดใหญ่ มาพร้อมกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ และเส้นโครเมี่ยมบริเวณไฟตัดหมอก ด้านท้ายรถถูกออกแบบให้ดูมีมิติด้วยช่องตะแกงสีดำด้านล่างตัดโครเมี่ยม และมีไฟท้ายขนาดใหญ่ที่ช่วยให้ตัวรถดูกว้างขึ้น

 

 

          Alivio คันนี้มีตัวถังที่ถือว่าใหญ่เท่ากับรถในกลุ่มคอมแพ็ค C-Segment  ซึ่งมีระยะฐานล้อยาวถึง 2,650 มม. มีระบบควบคุมเสถียรภาพ ESP และ Traction Control เพื่อป้องกันล้อหมุนฟรี อีกทั้งยังมีระบบอัจฉริยะไฟหน้าเปิด-ปิดเองอัตโนมัติ และกุญแจอัจฉริยะที่มาพร้อมปุ่มสตาร์ท ด้านภายในมีออกแบบตกแต่งให้มีสีโทน ดำ-เบจ แล้วตัดด้วยลายไม้และโครเมี่ยมขัดเงา  อะลิวิโอคันนี้ยังมาพร้อมหน้าจอ 6.5 นิ้ว ที่มีระบบบลูทูธ ระบบนำทาง และกล้องส่องภาพขณะถอยหลัง

 

 

          Suzuki Kai Yuet ได้ทำการติดตั้งเครื่องยนต์ G-INNOTEC ขนาด 1.6 ลิตร VVT ให้ 118 แรงม้า (PS) ที่แรงบิดสูงสุด 158 นิวตัน/เมตร และมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติ 6 สปีด สุดท้ายด้วยอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเชื้อเพลิง คันนี้จะอยู่ที่ 5.3 ลิตร/100 ก.ม. หรือ 18.8 กม./ลิตร

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook