เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2560 - 11:33

Honda Fit 2018 สเปคอเมริกา เติมออพชั่นเพิ่มความสนุก และสีใหม่โดนใจวัยรุ่น

 

          Honda สหรัฐฯ เผยภาพของ New Honda Fit 2018 (Honda Jazz) โฉมไมเนอร์เชนจ์อย่างเป็นทางการ ให้บุคลิกที่แตกต่างไปจากสเปคเอเชียเล็กน้อย จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆ เติมเต็มความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น

 

 

          การปรับโฉมของ Honda Fit สเปคอเมริกันนี้ ยังคงรูปแบบของโคมไฟหน้ามัลติรีแฟล็กเตอร์, ปรับกระจังหน้าและกันชนหน้าใหม่ ทั้งนี้รุ่นบางรุ่นย่อย จะได้รับการเพิ่มความสปอร์ต โดดเด่น ด้วยการเสริมลิ้นสปอยเลอร์ที่กันชนหน้าใหม่, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย, ปลายท่อไอเสียโครเมียม, ตราสัญลักษณ์ Sport และล้ออัลลอย 16 นิ้วลายใหม่ เป็นต้น

 

 

          ด้านภายในและออพชั่นอำนวยความสะดวกยังไม่เปิดเผย แต่สิ่งที่ได้รับการเปิดเผยในเวลานี้ก็คือ ทางค่ายได้บรรจุระบบ Honda Sensing เทคโนโลยีระบบความปลอดภัยใหม่ ที่ประกอบไปด้วยกล้องหลังกระจกบังลมหน้า และเซ็นเซอร์เรดาห์ที่ช่วยตรวจจับและประเมินความเสี่ยงจากการชนของวัตถุตรงหน้า และควบคุมการทำงานของระบบความปลอดภัยใหม่อีกหลายรายการในรถรุ่นนี้

 

 

          เช่น ระบบเบรกป้องกันการชนอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับเส้นเลน พร้อมระบบป้องกันรถออกนอกเลน, Adaptive Cruise Control เป็นต้น ซึ่งเป็นรถฮอนด้ารุ่นแรกในกลุ่มรถขนาดเล็กที่ได้รับการบรรจุระบบ Honda Sensing นี้ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ และกำหนดการณ์วางจำหน่าย Honda Fit 2018 จะมีขึ้นในโอกาสต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook