เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 มิถุนายน 2560 - 14:58

Honda Accord 2018 ยืนยันจะบรรจุเครื่องยนต์เทอร์โบทั้ง 1.5-2.0 ลิตร และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด

 

          ความเคลื่อนไหวล่าสุดของข่าวคราว All-New Honda Accord 2018 ที่ทางบริษัทฯ ได้จัดประชาสัมพันธ์รถรุ่นใหม่ให้ผู้สนใจได้ชมที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมกับเผยข้อมูลของขุมพลัง จะได้รับการบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo รุ่นใหม่อย่างแน่นอน และจะไม่ได้บรรจุเครื่องยนต์ V6 แล้ว

 

 

          โดยทางฮอนด้าได้ยืนยยันว่า ฮอนด้า แอคคอร์ด โฉมใหม่ จะนำเสนอเครื่องยนต์ 3 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ VTEC Turbo ทั้ง 2 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ความจุ 1.5 ลิตร จาก Honda Civic ที่ให้สมรรถนะ 174 แรงม้า แรงบิด 219 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

 

          อีกความจุจะเป็นขนาด 2.0 ลิตร VTEC Turbo จาก Honda Civic Type R ซึ่งสมรรถนะเดิมอยู่ที่ 306 แรงม้า แต่อาจได้รับการปรับปรุงเพื่อรีดสมรรถนะให้เหมาะสม ทั้งความประหยัดกับความทนทาน จึงยังไม่มีการเผยตัวเลขสมรรถนะออกมา สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือทาง Honda จะบรรจุเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เป็นรุ่นแรก พร้อมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

 

 

          ส่วนเครื่องยนต์ที่สาม แน่นอนว่าจะเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดพร้อมมอเตอร์ 2 ตัว ที่จะได้รับการพัฒนาใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพดีขึ้น ควบคุมได้ดั่งใจ แต่ยังไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมในเวลานี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook