เขียนโดย: ART 4G

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2557 - 13:01

SOUPED UP THAILAND RECORD 2014 กับความเคลื่อนไหว ของ 2 อู่ดังระดับหัวแถว

          ณ ตอนนี้หลายๆ คนคงตั้งตารอคอยกันกับงาน SOUPED UP THAILAND RECORD 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6-7 ธันวาคมนี้ ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง 5) ในปีนี้ จากเท่าที่สังเกตุ บอกได้เลยว่า ปีนี้มันส์กว่าปีก่อนๆ แน่นอน เพราะจากเท่าที่ทีมงาน Boxzaracing.com ของเราไปสำรวจมา ก็เห็นความเคลื่อนไหวก็รถแข่งแต่ละสำนัก ที่ต่างก็งัดเอาไม้ตาย และยัดของซิ่งเข้าไปแบบเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว และในวันนี้เรามีความเคลื่อนไหวของ 2 อู่ดังที่หลายๆ คนต่างรอชมผลงานมาให้ได้ชมกัน

 

 
          เริ่มที่อู่แรกกับ YA SERVICE ที่ตอนนี้ที่กำลังตั้งใจจะทำให้รถแข่งลำใหม่ของทางสำนักอย่าง Toyota Mighty X เครื่องยนต์ดีเซล ที่เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ขึ้นมาอยู่หัวแถวให้ได้ ดังนั้นปีนี้ รับรองว่ามันส์ แน่นอน กับอู่นี้
 
 
          มาถึงกับอีกหนึ่งอู่ที่น่าจับตามองไม่แพ้กันนั่นก็คือ RAM 77 ของคุณบุญตา วรรณรักษ์ หรือพี่ตา RAM 77 ที่ในขณะนี้ได้ซุ่มทำ ปรับแต่ง โมดิฟายเจ้ารถแข่งหน้ายาวเครื่องยนต์ 2JZ-GTE จาก Toyota Supra ที่ไม่มีใครทำกัน พูดได้เลยว่าสไตล์การทำรถหน้ายาวแบบนี้ มีแค่ในบ้านเราเท่านั้น และสำหรับในงาน SOUPED UP THAILAND RECORD 2014 นี้พี่ตาบอกว่า รับรองว่ามีเวลาดีๆ ให้ได้ลุ้นกันตัวโก่งแน่นอน
 
          ติดตามความเคลื่อนไหว และภาพบรรยากาศงาน SOUPED UP THAILAND RECORD 2014 ได้ที่เว็ปไซต์ Boxzaracing.com ของเราได้เร็วๆ นี้   
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook