เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 3 มิถุนายน 2560 - 19:03

Benz TTC ฉลองครบรอบ 35 ปี แจกหนักบินไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์

 

          เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) ฉลองครบรอบ 35 ปี พร้อมมอบประสบการณ์สุด Exclusive ให้กับลูกค้าสมาชิก Benz TTC Exclusive Member ลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม “AMG Winter Driving Experience 2017” ที่เมืองควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมรางวัลอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรสมนาคุณห้องพักโรงแรม ฮอลิเดย์ อินท์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya) และบัตรสมนาคุณ ส่วนลดค่าแรงค่าอะไหล่ ณ ศูนย์บริการเบนซ์ ทีทีซี พัฒนาการ หรืออุบลราชธานี   ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2560

          สิทธิประโยชน์นี้มอบให้กับลูกค้า เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) พัฒนาการ และอุบลราชธานี แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับทางบริษัทฯ มาโดยตลอด พร้อมการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องแบบ Exclusive และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายสำหรับลูกค้า เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) ตลอดปี 2560 

          บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด โดย คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า “เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) ฉลองวาระพิเศษครบรอบ 35 ปี และเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่จังหวัดอุบลราชธานีเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ด้วยการจัดกิจกรรมที่เข้าถึง Lifestyle ของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการอบรมพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น กอล์ฟ, จักรยาน, ถ่ายภาพ, การทำอาหาร และการขับขี่ปลอดภัย เป็นต้น มากไปกว่านั้นทางบริษัทฯ มีความตั้งใจมอบของขวัญสุดพิเศษด้วยกิจกรรมสุด Exclusive โดยการพาลูกค้าผู้โชคดี 5 ท่าน ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ต่างแดน จากกิจกรรม AMG Winter Driving Experience 2017 ที่ประเทศนิวซีแลนด์ มูลค่ากว่า 1,500,000 บาท ซึ่งได้รับการดูแลโดย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ออสเตรเลีย จำกัด พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอนที่มากประสบการณ์จาก AMG Asia อภิสิทธิ์เหนือระดับทั้งหมดนี้เราตั้งใจคัดสรรมาเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ เพื่อเป็นการขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุน เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) มาตลอด และที่สำคัญเพื่อตอกย้ำให้ลูกค้าได้มั่นใจว่า เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) มีความมุ่งมั่นพัฒนาการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นไป พร้อมทั้งส่งมอบบริการที่เหนือกว่ามาตรฐาน และบริการด้วยใจจากพนักงาน และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแด่ลูกค้าคนพิเศษทุกท่าน”

 

 

          โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ Benz TTC Exclusive Member ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน และลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ และรับรถภายใน 30 มิถุนายน นี้ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ Benz TTC  ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-3228575, 02-7227446 หรือทาง Facebook : @benzttc หรือ Line : @benzttc

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook