เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 3 พฤศจิกายน 2557 - 17:46

TOYOTA หลุดภาพ CAMRY ตัวใหม่โฉมปี 2015

 

TOYOTA หลุดภาพ CAMRY ตัวใหม่ 2015

 

 
 

          Toyota (โตโยต้า) เปิดตัวคัมรี่ ไมเนอร์เชนจ์ อย่างเป็นทางการที่ประเทศรัสเซียเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางเอเชียก็ถือว่าใกล้เปิดตัวตามมาแล้วเหมือนกัน

          ล่าสุดโตโยต้า คัมรี่ โฉมไมเนอร์เชนจ์ มีภาพหลุดมาจากโรงงานผลิตโตโยต้าในประเทศจีน ถึงแม้จะเป็นพวงมาลัยซ้าย แต่ก็เป็นโฉมเดียวกับที่จะนำเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศไทยเหมือนกัน

          โดยทางภาพหลุดของโตโยต้า คัมรี่ โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่จีน มีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกันกับที่เปิดตัวที่รัสเซีย โดยมีการออกแบบไฟหน้าและกระจังหน้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งมีการเพิ่มความสปอร์ตและหรูหราด้วยช่องดักลมด้านล่างขนาดใหญ่ และยังมีการตกแต่งด้วยแถบโครเมี่ยมเพ่ิมเติมอีกด้วย

 

 
 

          แม้ภาพ Toyota camry ที่หลุดออกมาจะเห็นเพียงแค่ด้านหน้าเท่านั้น แต่ก็คงเดาได้ไม่ยาก เนื่องจากที่รัสเซียได้เปิดตัวให้เห็นกันไปแล้ว ซึ่งคัมรี่ที่เปิดตัวไปนั้นจะเห็นได้ว่า โตโยต้า มีการปรับปรุงด้านหลังด้วยการตกแต่งชิ้นส่วนโครเมี่ยมให้มีความยาวไปจนถึงโคมไฟ และมีการปรับเปลี่ยนกันชนหลังเล็กน้อย ทำให้คัมรี่ตัวใหม่นี้ดูหรูหราขึ้นมาไม่ใช่น้อย

          เรื่องเครื่องยนต์ คัมรี่ ไมเนอร์เชนจ์ ในจีนยังคงใช้เครื่องขนาด 2.0 ลิตร โดยมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT และตัว 2.5 ลิตร จะมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด รวมถึงมีเวอร์ชั่นไฮบริด ออกมาให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook