เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2560 - 18:01

Hyundai Kona 2018 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 13 มิถุนายนนี้

          Hyundai เผยคลิปทีเซอร์ชุดใหม่ เตรียมเปิดตัว All-New Hyundai Kona 2018 อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศวันเปิดตัวแบบ World Premier ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ 

 

 

          ทางแชแนลยูทูปของฮุนได ได้เผยคลิปทีเซอร์ของ Hyundai Kona 2018 มาอย่างต่อเนื่องรวมมากถึง 12 คลิป ตั้งแต่ความเป็นมาของชื่อรถใหม่ อ้างอิงมาจากสถานที่ท่องเที่ยวของเกาะฮาวาย, เส้นสายตัวถังรถ, ชิ้นส่วนต่างๆ ไปจนถึงภายในและเทคโนโลยีที่จะได้รับการบรรจุลงในรถคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ เช่น ไฟหน้า LED, ไฟท้าย LED, จอ Head-up Display เป็นต้น ซึ่งให้ความตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียว มาจนถึงคลิปล่าสุดที่ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในรูปแบบ World Premier ก่อนที่จะมีการเปิดตัวในประเทศต่างๆ ในอนาคต 

 

 

          Hyundai Kona 2018 ว่าที่รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางค่ายได้ทุ่มเทรังสรรค์ขึ้นเพื่อต่อกรรถ SUV B Segment จากญี่ปุ่น สหรัฐฯ และยุโรปที่ทำตลาดแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยในเวลานี้ ได้ชูจุดเด่นคร่าวๆ ว่าจะเป็นเอสยูวีขนาดกะทัดรัดที่เปี่ยมไปด้วยความงดงาม, ออพชั่นทันสมัย, อรรถประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี เพื่อให้เป็น SUV ที่แท้จริง

 

 

          ก่อนหน้านั้นทางค่ายเคยมีแผนอาจเปลี่ยนชื่อ Hyundai Kona แต่จากความเคลื่อนไหวล่าสุด ทางค่ายยังคงใช้ชื่อ Kona เป็นชื่อสำหรับตลาดโลกอย่างแน่นอน แต่มีบางกระแสได้เผยว่าทางค่ายเตรียมใช้ชื่อสำรองสำหรับการจำหน่ายในบางประเทศด้วย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ รอชมพร้อมกัน 13 มิถุนายนนี้ และที่งาน Frankfurt Motor Show 2017 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก 현대자동차(AboutHyundai)

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Hyundai Kona 2018 ซุ่มถ่ายทำโฆษณาชุดแรก แอบส่องรายละเอียดแรกของรถรุ่นนี้กันก่อนเจอตัวจริง 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook