เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2560 - 14:22

Dentsu Aegis Network จัดกิจกรรมเพื่อสังคม One Day for Change หนึ่งวันของพี่เปลี่ยนชีวิตของหนู

 

          กลุ่ม บริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย จำกัด (Dentsu Aegis Network หรือ DAN) ได้รวมพลังจัดกิจกรรมจิตอาสาประจำปี โครงการ “One Day for Change หนึ่งวันของพี่เปลี่ยนชีวิตของหนู” ภายใต้แนวคิด DAN DAY FOR KIDS SPIRITS FOR THE FUTURE ณ โรงเรียนวัดราษฎร์ธรรมาราม ตำบลบางกระเจ้า อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร

 

 

          กิจกรรมดังกล่าวนำโดย คุณวิชัย สุภาสมบูรณ์ ประธานกรรมการอิสระ ร่วมกับ คุณอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณวิรัช หวังเจริญวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน ได้นำคณะผู้บริหาร และพนักงานในเครือกลุ่ม บริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ กว่า 500 คน ไปลงพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม ให้แก่ น้องๆ นักเรียนโรงเรียนวัดราษฎร์ธรรมาราม โดยกิจกรรมดังกล่าว มุ่งเน้นการสร้างเสริมศักยภาพ และแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอนศิลปะ การสาธิตการจัดทำแปลงปลูกผักสวนครัว และการส่งเสริมการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยี โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้สัมผัสเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่น้องๆนักเรียนในการเข้าถึงโลกเทคโนโลยีดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ซึ่งสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้แก่น้องๆ เป็นอย่างมาก

 

 

          นอกจากนี้คณะผู้บริหาร และพนักงานในเครือเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ ได้ร่วมกันทาสีอาคารเรียน และปรับปรุงภูมิทัศน์รอบอาคาร ซ่อมแซมและทาสีสนามเด็กเล่น ปรับปรุงพื้นที่สันทนาการเพื่อการเรียนรู้ (Brain-based Learning) และมอบเป็ดไข่ให้แก่โรงเรียน เพื่อเป็นการต่อยอด และฟื้นฟูการพึ่งพาตนเองของคนในชุมชน รวมถึงสานต่อกิจกรรมของทางโรงเรียนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ให้มีการพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ทางกลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ ยังได้มอบเงินทุนการศึกษา และอุปกรณ์กีฬา รวมถึงสื่อการเรียนการสอน ให้แก่โรงเรียน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทยอีกทางหนึ่งด้วย

 

 

          อย่างไรก็ดี กลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิสฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมของเครือข่ายเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ที่ถูกจัดขึ้นทุกประเทศพร้อมกันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เนื่องด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมและสรรค์สร้างสังคมให้น่าอยู่ ภายใต้กรอบแนวความคิดการมอบประโยชน์คืนสู่สังคมของกลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ กลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ มีความมุ่งมั่นส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็ก และเยาวชน ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศในยุคประเทศไทย 4.0 ให้เติบโตได้อย่างมั่นคง ซึ่งคณะผู้บริหารของเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ มุ่งมั่น และจะไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อร่วมสนับสนุน เสริมสร้าง และยกระดับประเทศไทยให้พัฒนาได้อย่างยั่งยืนตลอดไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook