เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2557 - 11:58

SOUPED UP THAILAND RECORDS 2014 กับความเคลื่อนไหวล่าสุด

          จัดว่าเป็นงานใหญ่สุดๆ อีก 1 งาน สำหรับงาน  SOUPED UP THAILAND RECORDS 2014 งานแดร็กสุดมันส์ที่ทุกคนรอคอย ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6-7 ธันวาคม 2557 ที่จะถึงนี้ ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง 5)

          โดยทีเด็ดในงานคงหนีไม่พ้น รถแดร็ก (Drag) ตัวแรงทั้งหลาย ที่เรียกได้ว่า จัดเต็มทุกคันแน่นอน โดยทีมงาน Boxzaracing.com จะมาอัพเดทข้อมูลรถแข่งที่อยู่ในความสนใจของแฟนๆ วงการ แดร็ก หรือ ผู้ที่สนใจในวงการมอเตอร์สปอร์ต ให้ได้ชมกัน

 

          ไปเริ่มกันที่สายแข็งกับรถ MR2 จาก NARAKA ORIGINAL KING ตัวแรง จาก TOON ENGINE SHOP & R SPEC 2 ที่แว่วๆ กันว่าน่าจะแตะระดับ 700 แรงม้าเลยทีเดียว

 

 
MR2 - R SPEC 2 NARAGA KING 

 

          นายแจ๊ค Garage Complete ที่มาพร้อมกับเทอร์โบ Garette GTX42 แถมยังปรับแต่งเครื่องยนต์ EVO คันเก่งแบบชนิดที่เรียกได้ว่าใหม่ทั้งตัว เรียกได้ว่าสิ้นปีนี้ มันส์แน่ๆ ขอบอก

 

 
EVO ตัวแรง ของนายแจ๊ค Garage Complete

 

          ช่างต่อ ลพบุรี กับ Cefiro A31 ที่ขยับสเตปเครื่องยนต์กันยกใหญ่ โดยหวังที่จะทุบสถิติเดิม 8.5 วินาที ของตัวเอง แถมยังกระซิบมาว่า ปีนี้ไม่มาคันเดียวแน่นอน

 

 
A31 คันแรงจัดเต็มของ ช่างต่อ ลพบุรี

 

           ด้าน Mr.Garage ประกาศออกมาแล้วว่า 200 SX SR20DET ตัวแรง  สิ้นปีนี้ไม่พลาดงาน SOUPED UP THAILAND RECORDS 2014 แน่นอน

 

 
200SX SR20DET จาก Mr.Garage มาแน่ๆ

 

          VTEC BY AMM และ MACTEC กับการร่วมมือกันสร้าง  H SERIES ในรถบอดี้ ใหม่ ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก งานนี้สนุกแน่ๆ

 

 
H SERIES  จากการร่วมมือกัน ระหว่าง VTEC BY AMM และ MACTEC 

 

          ไม่พูดถึงไม่ได้กับ CMZ Rotary Service ที่มาพร้อมกับ Mazda RX-7 เครื่อง 13b โมดิฟายเต็มสูบ จัดหนักสุดๆ กับเทอร์โบ Garrett GTX 42, เวสเกต tial, บริตพอร์ท & peripheral พอร์ท, คอไอดี Pro-jay, หัวฉีดขนาด 1000cc./12หัว, เกียร์ G force 5 สปีด และ ชุดคลัทช์ จาก Tilton เชื่อว่าแรงม้าไม่ต่ำกว่า 800-1,000 แรงม้าแน่ๆ

 

CMZ Rotary Service กับ RX-7 เครื่อง 13b โมดิฟายเต็มสูบ

 

          สำนักแต่งชื่อดังอย่าง JUN ที่อยู่คู่วงการ Drag บ้านเรามายาวนาน ก็ไม่พลาดที่จะนำ Nissan Silvia S14 ตัวโหดมารวมระเบิดความมันส์ในงาน SOUPED UP THAILAND RECORDS 2014 ปลายปีนี้แน่นอน

 

 
Nissan Silvia S14 ตัวโหดจาก JUN THAILAND
 
 
          แฟนๆวงการมอเตอร์สปอร์ต ที่ชื่อชอบการแข่งรถทางตรง (แดร็ก) ห้ามพลาดความมันที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ กับงาน SOUPED UP THAILAND RECORDS 2014  ในวันที่ 6-7 ธันวาคม 2557 ที่จะถึงนี้ ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง 5)

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนสนใจติดตามรายงานการแข่งขัน หรือความเคลื่อนไหวจากงาน  SOUPED UP THAILAND RECORDS 2014  ก็สามารถเข้ามาติดตาม และรับชมกันได้ที่เว็ปไซต์ Boxzaracing.com ของเราได้เลยนะครับ
 
ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก www.xo-autosport.com
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook