เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2560 - 13:02

Apollo ส่งยาง Manchester United แบบ Limited Edition เพิ่ม 5 ขนาด เอาใจสาวกปีศาจแดง

 

          ยางอพอลโล (Apollo) ต่อยอดความสำเร็จ ยางอพอลโล-แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซีรี่ส์ พร้อมเดินหน้าสร้างกระแสพร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวยางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ขนาดใหม่ อีก 5 ขนาด เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้ยางคุณภาพของอพอลโลที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเหนือใคร เอาใจสาวกทีมผีแดงชาวไทยโดยเฉพาะเป็นครั้งแรก ในงาน #ILOVEUNITED THAILAND โดยได้รับเกียรติจากสองนักเตะในตำนานทีมปีศาจแดง มร.ไบรอัน ร็อบสัน และ มร.มิเกล ซิลแวสตร์ ร่วมยืนยันความสำเร็จ

 

มร.ชูโบ้ร โคชส์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บริษัท อพอลโลไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร.ชูโบ้ร โคชส์ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บริษัท อพอลโลไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวยางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น เพิ่มเติมอีก 5  ขนาดในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จในการจำหน่ายยางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่นขนาด 15 นิ้ว ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภค อันเป็นผลมาจากความโดดเด่นของดีไซน์แก้มยางที่ไม่เหมือนใคร ผสานความเท่ของโลโก้สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์อันเป็นที่สุดแห่งสมรรถนะและการควบคุม เพื่อความนุ่มเงียบภายในห้องโดยสาร ทั้งประสิทธิภาพเหนือชั้นบนสภาพถนนแห้ง ประกอบกับการยึดเกาะถนนด้วยร่องยางรีดน้ำเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่ยามถนนเปียกลื่น ส่งผลให้มีกระแสเรียกร้องให้ทางอพอลโล ไทรส์ เพิ่มขนาดยางให้ครอบคลุมรถประเภทต่างๆ ซึ่งถือเป็นความจุดมุ่งหมายของทางบริษัทฯ ในการผลิตยางคุณภาพในราคาสุดคุ้มให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้เลือกใช้บนท้องถนน”

 

 

          “อพอลโล ไทร์ส เพิ่มทางเลือกของยางรุ่นดังกล่าวอีก 5 ขนาด ตั้งแต่ 15 - 18 นิ้ว เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะแฟนทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วประเทศ โดยสร้างความตื่นตัว และเสริมสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผลักดันให้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ในใจของผู้ใช้รถ โดยยางรุ่นดังกล่าวมีจำหน่ายแล้วที่เครือข่ายผู้ค้าปลีกของอพอลโล ไทร์ส ทั่วประเทศ” มร.โคชส์ กล่าวทิ้งท้าย

          สำหรับยางอพอลโล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่เปิดตัวใหม่ทั้ง 5 ขนาด ประกอบด้วย 195/55 R15, 205/55 R16, 215/55 R17, 245/45 R18, 265/65 R17 และขนาดเดิม 195/65 R15

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook