เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2560 - 12:07

BMW Series 8 Concept สานตำนานสปอร์ตคูเป้ระดับเรือธงที่มอบความสปอร์ตล้ำ และอินไปกับการขับขี่ที่เร้าใจ

 

          สิ้นสุดการรอคอย ทาง BMW ได้เผยโฉม BMW Series 8 Concept สปอร์ตคูเป้ระดับเรือธงที่สานตำนานรถสปอร์ตระดับตำนานเมื่อ 20 กว่าปี ที่มอบความล้ำสมัยทั้งการดีไซน์และเทคโนโลยีให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น 

 

 

          ซึ่งรถต้นแบบรุ่นนี้คือ การสะท้อนแนวคิดการพัฒนา BMW Series 8 Coupe' ในอนาคต โดยระบุว่า "รถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ และความหรูหราสมัยใหม่" เริ่มจากบุคลิกภายนอกที่ได้รับการออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยว และบ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านทางกระจังหน้าไตคู่, ลิ้นสปอยเลอร์หน้าคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมช่องระบายอากาศที่ล้อหน้า, เทคโนโลยีไฟหน้าเลเซอร์ที่เรียวเล็ก, เส้นสายตัวรถและซุ้มล้อที่ออกแบบให้มีความสปอร์ต หนักแน่น และลงตัว, ล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว น้ำหนักเบา, หลังคาสไตล์สปอร์ต

 

 

          รายละเอียดท้ายรถมาพร้อมกับไฟท้ายดีไซน์เรียวยาว, ท่อไอเสียสี่เหลี่ยมคางหมูคู่ พร้อมตกแต่งด้วยขอบโครเมียม, กันชนท้ายดีไซน์มาอย่างโฉบเฉี่ยวบึกบึน พร้อมฝาประตูท้ายที่ดัดรูปทรงให้เป็นสปอยเลอร์ท้ายในตัว

 

 

          รายละเอียดภายในที่มอบความเรียบหรูและเน้นที่การขับขี่ แต่ยังคงสะท้อนความทันสมัยให้ความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น เริ่มจากเบาะนั่งหนังแท้สีขาวพร้อมครอบเบาะคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ต นั่งสบายและกระชับ, พวงมาลัยท้ายตัดดีไซน์พิเศษที่มอบความหรูหราด้วยวัสดุอลูมิเนียมขัด พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์พวงมาลัยสี Red Anodized, แผงเรือนไมล์จอดิจิตอล iDrive ดีไซน์ล้ำ, ฝาปิดช่องแผงคอนโซลกลางคาร์บอนไฟเบอร์ที่ประทับลาย 8 Series

 

 

          สำหรับข้อมูลเครื่องยนต์ได้คาดการณ์ว่าจะมีทั้งเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบ, เครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.4 ลิตร เทอร์โบ และเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.6 ลิตร เทอร์โบ ซึ่งมาจากรุ่น M760Li xDrive

 

 

          Mr. Harald Krüger ประธานบริษัท BMW ได้เผยว่า "BMW Series 8 Coupe ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นการแสดงให้ถึงความโฉบเฉี่ยว คมเข้มและความหรูหรา ล้ำสมัย ที่สามารถไปด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งจะเป็นการนำเสนอรูปแบบใหม่ในการยกระดับมาตรฐานรถคูเป้สองประตูที่หรูยิ่งขึ้น ในขั้นตอนนี้คือ การเสริมความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำธุรกิจหรูหรายิ่งขึ้น"

 

 

          BMW Series 8 Coupe' Concept จะได้รับการเผยโฉมให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2017 ส่วนแผนการผลิตอย่างเป็นทางการนั้น จะได้รับการนำเสนอในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook