เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2560 - 15:10

Ford เปิดโชว์รูม ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี ศูนย์บริการฟอร์ดที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

 

          ฟอร์ด ประเทศไทย เล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของลูกค้าในภูมิภาค เปิดตัว ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี โชว์รูม และศูนย์บริการแบบครบวงจรของ Ford ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ตอกย้ำเจตนารมณ์การขยายเครือข่ายการให้บริการในจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลักทั่วประเทศ พร้อมยกระดับประสบการณ์การบริการแบบเต็มรูปแบบ

 

 

          “Ford มุ่งมั่นในการขยายเครือข่าย เพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” คุณวรางคณา มัยลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่าย และยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “จากการผลักดันเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ของภาครัฐ ซึ่งจะทำให้เกิดการขยายตัวของเศรษฐกิจในหลายๆ ด้าน ฟอร์ดเล็งเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดรถยนต์ในภูมิภาค โดยเฉพาะในจังหวัดชลบุรี จึงได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี เพื่อรองรับฐานลูกค้าที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต”

 

 

          ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี เป็นโชว์รูม และศูนย์บริการ Ford ในเครือของกลุ่มพระนคร 2000 ที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานกว่า 20 ปี มียอดจำหน่ายรถยนต์แต่ละปีรวมกว่า 30,000 คัน และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลุ่มพระนคร 2000 เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับฟอร์ดมานานกว่า 12 ปี ประสบความสำเร็จในการเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการของ Ford รวมทั้งสิ้น 13 สาขา ในครั้งนี้ กลุ่มพระนคร ได้ลงทุนมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท พัฒนาฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี บนพื้นที่ 9 ไร่ อยู่บนทำเลศักยภาพ บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนครชลบุรี โดยมีการบริหารงานภายใต้บริษัท ตะวันออก มอเตอร์คาร์ จำกัด ซึ่งเป็นทีมผู้บริหาร และบุคลากรจากกลุ่มพระนคร 2000 ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ และการเปิดโชว์รูมรถยนต์มายาวนานกว่า 20 ปี พร้อมทีมบริการ 130 คน และทีมขายที่แข็งแกร่ง 3 ทีม รวมกว่า 75 คน

          ฟอร์ด ตะวันออก มอเตอร์คาร์ ชลบุรี ได้รับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยตามมาตรฐาน Brand@Retail II เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของ Ford ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และช่องซ่อมภายในบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการที่มากถึง 44 ช่อง ครอบคลุมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ ศูนย์บริการตัวถังและสี ซึ่งเป็นการให้บริการแบบครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ “One Stop Service” ของ Ford พร้อมสร้างสรรค์บริการพิเศษ ตามวัฒนธรรมการบริการของฟอร์ด ได้แก่ บริการรถรับส่งพิเศษสำหรับลูกค้าระหว่างรอรถมาเข้ารับบริการ หรือสามารถให้บริการไปส่งตามที่ต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการ และโทรเรียกให้รถไปรับได้เมื่อเสร็จธุระ นอกจากนี้ ยังมีรายการมอบของขวัญพิเศษให้ลูกค้าเมื่อมารับรถใหม่ในวันเกิด และบริการอื่นๆ เพื่อเสริมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า Ford ในภาคตะวันออกอย่างสูงสุด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook