เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2560 - 11:24

Proton Saga Premium และ TuneD สองชุดแต่งเสริมหล่อใหม่ ให้ดูแพงและแรงไปอีกขั้น

 

           Proton Saga Premium เป็นรถซีดานซับคอมแพ็ตรุ่นแต่งพิเศษที่ขายในมาเลเซีย เสริมด้วยแอโร่พาร์ทใหม่รอบคันให้รถดูสปอร์ตเตี้ย ด้านหน้าเสริมสเกิร์ตล่างแบบแยกชิ้นล้อมรอบมุมกันชนล่าง ต่อเนื่องกับชิ้นสเกิร์ตล่างให้รถดูเต็ม ส่วนด้ายท้ายมีสเกิร์ตทรงสปอร์ตได้อีก พร้อมแถบสีดำเข้ากับดีไซน์เดิม ตบท้ายด้วยสปอยเลอร์ตูดเป็ดเล็กๆ ส่วนภายในและเครื่องยนต์ไม่ได้โมดิฟาย 

 

 

          Proton Saga TuneD เป็นรุ่นแต่งพิเศษยิ่งไปกว่ามาตรฐานเดิม เป็นชุดแต่งรอบคันจากผลิตชิ้นส่วนอิสระ ทำให้เฉพาะซีดานซับคอมแพ็ครุ่นนี้ มากับตัวถังสีแดง ด้านหน้าไม่เหลือเค้าเดิมด้วยกระจังหน้าทรง 6 เหลี่ยมใหม่ ที่ใหญ่โต่กว่าเดิม เข้ากับกันชนหน้าทรงใหม่ ที่มีช่องดักลมล่างเป็นแนวนอนขนาดใหญ่แบบรถสปอร์ต แทรกด้วยไฟ LED เดย์ไลท์ตามสมัย 

 

 

          Proton Saga TuneD มีด้านข้างแต่งด้วยสเกิร์ตทรงเฉี่ยว เล่นพื้นผิวนูนต่ำ พร้อมทำเสาหลังคาทั้งหมดเป็นสีดำ ให้ตัวรถดูกว้างยาวขึ้นไปอีก ซุ้มล้อดูเต็มด้วยการใส่ล้อแม็กซ์ขนาด 16 นิ้ว ลายก้านถี่ ด้านท้ายเปลี่ยนกันชนทั้งชิ้นทรงสปอร์ต สเกิร์ตล่างพร้อมดิฟฟิวเซอร์สีดำ ที่เว้าให้ปลายท่อไอเสียหลอกทั้ง 2 ข้าง ตบท้ายด้วยเสาอากาศแบบครีบฉลาม

 

 

          ภายในของ Proton Saga TuneD จัดเต็มกับเบาะหนังแท้สีดำ แทรกด้วยแถบสีแดงบางๆ ไม่ให้โล้นเกินไป เข้ากับแผงข้างประตูเป็นหนังสีดำแดง เย็บด้ายโชว์ตะเข็บสีแดงแบบรถซิ่ง โดยชุดแต่งนี้แยกขายเป็นแพ็คเกจ สามารถนำรถเดิมๆจากโรงงานมาใส่ได้ทุกคัน ขายเฉพาะมาเลเซียเท่านั้น

 

 

CR: Paultan

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook