เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2560 - 10:51

Honda Jazz เปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์ในไทย ไฮเทคล้ำกับไฟ LED ทรงสปอร์ตทันสมัย ในราคาเท่าเดิม

 

          Honda Jazz แฮตช์แบ็คขายดีในประเทศไทยกว่า 270,000 คันตั้งแต่ปี 2003 โดยในเจเนอร์เรชั่นที่ 3 รหัสตัวถัง GK ทำตลาดในไทยมาตั้งแต่ปี 2014 และได้รับความนิยมมากในกลุ่มวัยคนรุ่นใหม่ Generation ME ด้วยทรงทันสมัย ประโยชน์ใช้สอยเยอะ และเป็นมิตรกับผู้ใช้ ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นปรับโฉมใหม่ ใส่ความสปอร์ตได้อีก พร้อมเพิ่มความทันสมัย ในราคาคุ้มค่าเท่าเดิมเป๊ะ 555,000-754,000 บาท

 

 

          Honda Jazz GK รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ มีทางเลือก 5 รุ่นย่อย คือ S, V, V+, RS, RS+ ปรับด้านหน้าใหม่หมด ซึ่งรุ่นท็อปเด่นสุดๆด้วยไฟหน้าลายใหม่แบบ LED ทันสมัย เข้ากับลายกระจังหน้าใหม่ที่มีคิ้วโครเมียมแนวนอนทรงใหม่ สไตล์สปอร์ตจนถึงกันชนหน้าใหม่ ที่มีช่องดักลมกว้างขึ้น พร้อมสันนูนมุมกันชนสูงใหญ่ให้ความดุดันสุดๆ ส่วนรุ่นพื้นฐานเปลี่ยนมีทรงช่องดักลมลายใหม่ ลงตัวกับช่องไฟตัดหมอกที่มุมตัวถังทรงห้าเหลี่ยม พร้อมล้อแม็กลายใหม่ทันสมัยไม่ซ้ำใคร สีตัวถังมาตรฐาน คือ ขาวมุก, ดำมุก, เทาเททัลลิค, เงินเททัลลิค ส่วนรุ่น RS เพิ่มสีใหม่ สีส้มฟินิกซ์มุก

 

          Honda Jazz ด้านท้ายได้รับการปรับเปลี่ยนกันชนทรงใหม่ มีสันนูนเป็นสปอยเลอร์ล่างในตัว รุ่น RS ใส่ดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่ชัดขึ้น พร้อมสปอยเลอร์หลังคาที่มีไฟเบรคในตัว นอกจากนี้ยังเปิดตัวรุ่น Modulo แต่งพิเศษจากโรงงาน ด้วยการเพิ่มล้อแม็กสีดำ สปอยเลอร์ทรงใหม่ กันสาดข้างประตู เสาอากาศแบบครีบฉลาม กาบข้างประตู ถาดวางของท้ายรถ และผ้าคลุมรถ

 

 

          ภายใน Honda Jazz มีจุดเปลี่ยนเด่นชัดด้วยเบาะผ้าลายใหม่ แต่งด้วยด้ายเย็บสีส้ม ให้อารมณ์เดียวกับรถสปอร์ต เครื่องเสียงเปลี่ยนใหม่ ไม่มีช่องใส่ CD ที่ล้าสมัยอีกต่อไป รองรับความบันเทิงสไตล์วัยรุ่นด้วยช่อง USB ในทุกรุ่น และรองรับ AUX ในรุ่น S กับ V นอกจากนี้ในรุ่น V+ ขึ้นไปอัพเกรดการเชื่อมต่อเป็น HDMI

 

 

          Honda Jazz เพียบด้วยความสะดวกสบายภายในและความปลอดภัยครบถ้วนตามมาตรฐานเดิมโดยในรุ่น V ขึ้นไป ด้วยมาตรวัดเรืองแสงสีฟ้า พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับ MID กุญแจแบบ Smart Key ระบบสตาร์ทแบบปุ่มกด เฉพาะรุ่นท็อปเพิ่มครูสคอนโทรล และแป้นเปลี่ยนเกียร์แพดเดิ้ลชิฟต์ ส่วนความปลอดภัยจัดเต็มทุกรุ่นด้วยระบบช่วยการทรงตัว ระบบช่วยออกตัวบนทางชัน ระบบเบรคเอบีเอสพร้อมกระจายแรงเบรค มีไฟฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อเบรคกะทันหัน พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้าในทุกรุ่น ส่วนในรุ่น V+ เป็นต้นไป มีกล้องมองหลังชัดเจนทั้ง 3 มุมมอง และในรุ่น RS จัดความอุ่นใจสุดๆ ด้วยถุงลมนิรภัย 6 ใบรอบคัน ปกป้องครบครันทั้งคู่หน้า ด้านข้าง และศีรษะ

 

 

          เครื่องยนต์ยังวางใจกับบล็อกเบนซิน SOHC 4 สูบ 1,500 ซีซี. i-VTEC ให้กำลัง 117 แรงม้า พร้อมแรงบิด 146 นิวตัน-เมตร คู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ในรุ่น S หรือเกียร์ CVT ในทุกรุ่น ขับเคลื่อนล้อหน้าด้วยการบังคับผ่านพวงมาลัยและคันเร่งไฟฟ้า Honda Jazz พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม Honda ทั่วประเทศด้วยราคาเท่าเดิมในทุกรุ่นย่อย มีดังนี้

  • รุ่น S (เกียร์ธรรมดา) ราคา 555,000 บาท
  • รุ่น S (เกียร์CVT) ราคา 594,000 บาท
  • รุ่น V ราคา 654,000 บาท
  • รุ่น V+ ราคา 694,000 บาท
  • รุ่น RS ราคา 739,000 บาท
  • รุ่น RS+ ราคา 754,000 บาท

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook