เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2560 - 14:46

BMW M240i M Performance Edition เสริมความโดดเด่นให้กับโฉมไมเนอร์เชนจ์ พร้อมสมรรถนะที่แรงกำลังดี

 

          หลังจากที่ BMW Series 2 และ BMW M2 ได้เผยโฉมไมเนอร์เชนจ์อย่างเป็นทางการ ทางค่าย BMW ได้เผยโฉมรุ่นพิเศษอย่างต่อเนื่องด้วยรุ่น BMW M240i M Performance Edition ที่มอบทั้งความหรู โดดเด่นแล้วยังได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะที่ 340 แรงม้า

 

 

          BMW M240i M Performance Edition รุ่นพิเศษนี้ มาพร้อมกับตัวถังสีขาว Alpine White รับกับชุดแต่งสีดำทั้งวัสดุสีดำเงาและวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เช่น กระจังหน้าสีดำ, ครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์, กันชนดีไซน์พิเศษ, สเกิร์ตข้างพร้อมขอบชายล่างสีดำ, ขอบกระจกหน้าต่าง, สปอยเลอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์, ปลอกครอบท่อไอเสียคาร์บอนไฟเบอร์, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายดีไซน์พิเศษ และล้ออัลลอย 19 นิ้ว สี Orbit Gray ที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับคาลิปเปอร์เบรกสีน้ำเงินจาก M Performance ส่วนภายในห้องโดยสารจะมีการปรับแต่งรายละเอียดอีกเล็กน้อย

 

 

          ทีเด็ดของรุ่นพิเศษนี้ คือ การปรับจูนเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ให้สมรรถนะจากเดิม 335 แรงม้า เป็น 340 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6-8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน xDrive AWD ซึ่งทางค่ายเผยว่าอัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชม. อาจทำเวลาได้ถึง 4 วินาที

 

 

          BMW M240i M Performance Edition จะผลิตในจำนวนจำกัดราวๆ 750 คัน โดยจะเริ่มจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้ ราคาจะเผยให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: BMW 2 Series ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ปรับโฉมให้สวยจากภายใน เพิ่มออพชั่นครบเครื่อง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook