เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2557 - 17:09

อิตาเลียน มอเตอร์ เดย์ 2014 ความสัมพันธ์ไทย อิตาลี

อิตาเลียน มอเตอร์ เดย์ 2014 ความสัมพันธ์ไทย อิตาลี

          สยามพารากอน (Siam Paragon) จับมือกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัดงาน อิตาเลียน มอเตอร์ เดย์ 2014 เพื่อฉลองความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับอิตาลี ที่มีมายาวนานกว่า 146 ปี โดยนำรถหรูสัญชาติอิตาลีมาอวดโฉมให้ผู้ที่คลั่งไคล้ได้ยลโฉม โดยมีนายฟรานเชสโก ซาเวริโอ นิสิโอ เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน

 

เฟอร์รารี่ (Ferrari)

 

          ในงานได้นำสุดยอดยนตรกรรมแดนมักกะโรนี ซึ่งเป็นอันดับต้นๆ ของการออกแบบอุตสาหกรรมยานยนต์ที่สำคัญของโลกมาโชว์ให้คนไทยได้เห็นและได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ เฟอร์รารี่ (Ferrari), มาเซราติ (Maserati), ดูคาติ (Ducati), เบเนลลี (Benelli), เวสป้า (Vespa) เป็นต้น ซึ่งงานจะมีระหว่างวันที่ 21-26 ตุลาคมนี้ ณ.แฟชั่น ฮอลล์ และแฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

 

 
ดูคาติ (Ducati)
 

          นอกจากนั้นในงานยังมีการนำสินค้าสัญชาติอิตาลีมาร่วมโชว์และสร้างความน่าสนใจในครั้งนี้ เช่น แบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าบุรุษชั้นนำจาก เออร์เมอเนอจิลโต เซนญา มาพร้อมกับแบรนด์กระเป๋าเดินทางชื่อดัง บริคส์ และอิตาเลเซีย และอินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต เครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยมจากอิตาลี ปิดท้ายกับนิทรรศการของมินิบาร์ เซอร์วิส ที่ได้นำเบียร์ชั้นเลิศสไตล์อิตาเลียนอย่าง เพอโรนี มาจัดการแสดงอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook