เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2560 - 11:01

Honda Grace โฉมไมเนอร์เชนจ์ เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของการยกระดับให้ทันสมัยในทุกๆ ด้าน

Honda Grace 2017 กับการปรับแต่งบุคลิกส่วนหน้าใหม่

 

          หลังจากที่ Honda ประเทศไทยเผยโฉม Honda City 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์อย่างเป็นทางการ ส่วนที่ญี่ปุ่น ทาง Honda ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Honda Grace 2017 (หรือ Honda City สเปคญี่ปุ่น) โฉมไมเนอร์เชนจ์ ก่อนเตรียมวางจำหน่ายในโชว์รูมฮอนด้าที่ญี่ปุ่นในเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

ล้ออัลลอย 16 นิ้วลายใหม่

 

          ซึ่งการปรับโฉมในครั้งนี้จะมีบุคลิกที่ใกล้เคียงกับสเปคของไทย ด้วยกระจังหน้าโครเมียมที่รับกับโคมไฟหน้าLED ใหม่, กันชนหน้าใหม่พร้อมไฟตัดหมอก LED, ไฟท้าย LED, กันชนท้าย, สปอยเลอร์ท้าย รวมไปถึงล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 16 นิ้ว นอกจากนี้มีการปรับโฉมให้กับรุ่นไฮบริดร่วมด้วย

 

พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการปรับแต่งใหม่

 

          ด้านภายในของ Honda Grace 2017 จะเพิ่มความหรูหรายิ่งขึ้น โดยเฉพาะรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดจะตกแต่งด้วยห้องโดยสารสีดำรับกับระบบเรืองแสงภายในห้องโดยสาร พร้อมวัสดุหุ้มเกียร์และเบาะนั่งที่หุ้มด้วยวัสดุหนังผสม รวมไปถึงได้ทำการปรับปรุงระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่

 

ตกแต่งเกียร์อัตโนมัติ เพิ่มความหรูในทุกมุมมอง

 

          หัวใจสำคัญของกาปรับโฉมในครั้งนี้ คือ การบรรจุระบบความปลอดภัยใหม่ล่าสุดจากฮอนด้า นั่นคือ Honda Sensing ที่ประกอบไปด้วยระบบตรวจจับช่องเดินรถ, ระบบป้องกันการชนด้านหน้า, ระบบป้องกันการชนบนทางเท้า, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เป็นต้น

 

เรือนไมล์ดิจิตอลปรับปรุงใหม่ ที่ให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          สำหรับระบบขับเคลือนนั้น ในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดจะยังคงใช้ระบบ I-DCD เหมือเดิม ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังในส่วนเครื่องยนต์สูงสุด 110 แรงม้า แรงบิด 134 นิวตัน-เมตร ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้านั้นให้สมรรถนะที่ 29.5 แรงม้า แรงบิด 160 นิวตัน-เมตร โดยระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์ 7 สปีด 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Honda City 2017 ประสบการณ์ใหม่แห่งการเดินทาง ภายใต้นิยาม เหนือกว่าที่สุด...คือ ที่สุดในทุกด้าน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook