เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2560 - 11:03

Honda เชิญรับชม Online Preview DO IT WITH MY JAZZ พร้อมแนะนำ Honda Jazz ใหม่ 18 พฤษภาคม นี้

 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนทุกท่านร่วมรับชม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมแนะนำ Honda Jazz ใหม่ ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ

          Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรกของ Honda เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า Honda Jazz ที่ไม่จำกัดอยู่กับรูปแบบการใช้ชีวิตเดิมๆ พร้อมเปิดรับสิ่งท้าทายใหม่ๆ ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ซึ่งในรายการ คุณจะได้พบกับพิธีกร และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างสีสัน และความสนุกในสไตล์รายการวาไรตี้ ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของกลุ่มผู้ใช้ Honda Jazz ภายใต้แนวคิด “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมแนะนำจุดเด่นของ Honda Jazz ใหม่ ซึ่งผู้ชมทุกท่านยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ตลอดรายการ

 

 

          Honda Jazz ใหม่ ได้รับการพัฒนาต่อยอดไปอีกขั้นจาก Honda Jazz เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี 2557 โดยมาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้า และกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟหน้าและไฟ DRL แบบ LED พิเศษกับครั้งแรกในการแนะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบสไตล์สปอร์ตรอบคัน เพื่อรองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต ท้าทาย และยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยที่ครบครันอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Honda Jazz

 

 

          ผู้ที่สนใจ สามารถรับชม Online Preview “DO IT WITH MY JAZZ” พร้อมทั้งการแนะนำ Honda Jazz ใหม่ ในวันที่ 18 พ.ค. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ที่ newjazz.honda.co.th ในรูปแบบ Multi-view และที่ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม และลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษ ผ่าน newjazz.honda.co.th ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. – 18 พ.ค. อีกด้วย แล้วพบกับ Honda Jazz ใหม่ ได้ที่โชว์รูม ฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค. นี้ เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook