เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2560 - 11:50

Mazda เปิดโครงการมาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์ ยกระดับการบริการ คุ้มครองลูกค้าด้วยประกันภัยชั้นหนึ่ง

 

          บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าเต็มกำลัง เสริมสร้างจุดแข็งเพื่อยกระดับการบริการหลังการขายให้ครบวงจร และได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรธนาคารทิสโก้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ด้านการประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับรถยนต์มาสด้าในโครงการ “มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์“ (Mazda Premium Insurance) ให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในทุกการขับขี่ ปกป้องคุ้มครองลูกค้าตั้งแต่ขับรถออกจากโชว์รูม ด้วยประกันภัยชั้นหนึ่งจากมาสด้า เพราะคุณคือคนสำคัญของเรา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านการบริการและด้านอะไหล่สำรอง เพื่อให้เกิดความจงรักภักดี เป็นแบรนด์หนึ่งเดียวที่ลูกค้ารัก และรักตลอดไป

          มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย แต่งตั้ง ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบบริการด้านประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ารถยนต์มาสด้าทุกรุ่น ภายใต้โครงการ “มาสด้าพรีเมียมอินชัวรันส์“ หรือ MPI ทั้งลูกค้ารายใหม่และลูกค้ารายเดิมที่กำลังใช้รถยนต์มาสด้า ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การประกันภัยชั้นหนึ่งนี้ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการแบบครบวงจรผ่านทางโชว์รูมและศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานจากมาสด้า โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

          สำหรับโครงการ “มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์” เป็นโครงการประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ที่ให้ความคุ้มครอง และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มาสด้ามอบให้กับลูกค้า และครอบคลุม ตั้งแต่สิทธิประโยชน์ในการรับประกันการซ่อมด้วยอะไหล่แท้จากศูนย์บริการซ่อมตัวถัง และสีของมาสด้า หรืออู่มาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมรับประกันคุณภาพในงานซ่อมนานสูงสุด 12 เดือน หรือ 20,000 กม. การอนุมัติการซ่อมรถยนต์รวดเร็วภายใน 1 วัน (กรณีค่าซ่อมไม่เกิน 20,000 บาท) รับสิทธิในการทำประกันภัยโครงการ มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์ นานสูงสุด 5 ปี รวมถึงรับสิทธิส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีประวัติดี ในปีต่ออายุประกันภัยอีกด้วย

          สำหรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เฉพาะลูกค้ามาสด้า อาทิ บริการให้ความช่วยเหลือรถเสียกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (24 Hrs Roadside Assistance), ให้บริการยกหรือลากรถ, เติมน้ำมัน เพื่อขับต่อไปยังสถานีเติมน้ำมันที่ใกล้ที่สุด, บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค กรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉิน เป็นต้น

          ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดประกันภัย ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า มาสด้าพรีเมี่ยมอินชัวรันส์ โทรศัพท์หมายเลข 0-2633-6066 ทุกวันตลอด 24 ชม. หรือ email: customer@tiscoinsure.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook