เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2560 - 17:34

บางจาก Hi Premium Diesel S ดีเซลคุณภาพพรีเมี่ยม เพิ่มกำลังแรง ปกป้องเครื่องยนต์ และลดมลพิษ

 

          บางจาก เปิดตัวน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับรถดีเซล Hi Premium Diesel S ซึ่งมีคุณภาพสูงกว่าน้ำมันดีเซลทั่วไป มีนวัตกรรมพรีเมียมดีเซล The next Generation Grren Cetane จับกลุ่มตลาดเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยขึ้นเรื่อยๆ พร้อมพูดคุยกับเซเลบผู้ใช้รถเครื่องดีเซล แต้ว ณัฐพร เตมีรักษ์ และ นายน์ ณภัทร เสียงสมบุญ อีกทั้งพบกับนักแข่ง คุณธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ เพื่อยืนยันบทพิสูจน์คุณภาพของดีเซลพรีเมี่ยมจากบางจาก

 

 

          น้ำมันดีเซลบางจาก Hi Premium Diesel S กลั่นจากแหล่งน้ำมันคุณภาพดีที่สุดเพียงแหล่งเดียว มีค่าซีเทนสูงกว่ามาตรฐานถึง 70 เพิ่มสาร Hi Active Cleansing ช่วยทำความสะอาดหัวฉีด และลดการอุดตัน อีกทั้งมีกำมะถันลดลงกว่า 5 เท่า ทัดเทียมกับมาตรฐาน Euro 5 ของยุโรป

 

 

          ด้วยการเล่นแร่แปรธาตุของนวัตกรรมใหม่ ที่บางจากได้คิดค้นขึ้นมา ส่งผลทำให้น้ำมันดีเซลบางจาก Hi Premium Diesel S ช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้น ปกป้องเครื่องยนต์ คืนความสะอาดให้หัวฉีด มีมลพิษต่ำ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เหมาะสมทั้งเครื่องดีเซลในรถป้ายแดงที่ต้องการคงคุณภาพเหมือนใหม่ หรือรถเครื่องดีเซลเก่าที่ต้องการคีนชีพให้สะอาดอีกครั้ง

 

 

          น้ำมันดีเซลบางจาก Hi Premium Diesel S เริ่มจำหน่ายแล้วในปั๊มน้ำมัน 70 สาขาในกรุงเทพ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ และจะขยายเป็น 200 สาขา ภายในปีนี้ ด้วยราคาเพิ่มเติมจากน้ำมันปกติเพียงลิตรละประมาณ 2-3 บาท นอกจากนี้ยังจัดโปรโมชั่นให้สมาชิกบางจากดีเซลคลับที่เติม Hi Premium Diesel S ทุกลิตร จะได้รับคะแนนสะสม 6 เท่า ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค.-31 ส.ค. 2560

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook