เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2560 - 14:24

Volkswagen ประกาศเดินสายการผลิตรถ 10 รุ่นใหม่ ภายในปี 2017

คลิปบรรยากาศงานประชุมประจำปีของโฟลก์สวาเกน

 

          Volkswagen เผยแผนการเดินสายการผลิตรถใหม่ทั้ง 10 รุ่น ภายในปี 2017 ในงานประชุมประจำปีที่เมืองโวล์ฟสบวก ประเทศเยอรมนี โดยจุดที่สนใจไม่แพ้ใคร นั่นคือ ในปีนี้ทางค่ายจะเผยโฉมรถอีก 4 รุ่น ภายในปีนี้

 

 

          โดยรถทั้ง 4 รุ่น ได้ระบุทั้งชื่อรถ และเดือนที่เดินสายการผลิตอย่างเป็นทางการ ประกอบไปด้วย All-New Polo รุ่นใหม่ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์มจาก MQB A0 ที่จะเดินสายการผลิตในเดือนมิถุนายนนี้, All-New T-Roc ที่จะเดินสายการผลิตในเดือนสิงหาคมนี้, All-New Virtus ที่จะเดินสายการผลิตในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งอาจเป็น Polo Sedan ที่ทำตลาดในอเมริกาใต้ และ All-New Jetta ที่จะเดินสายการผลิตในเดือนธันวาคมนี้ โดยรถทั้ง 4 รุ่นนั้น ยังคงปกคลุมเอาไว้จนกว่าจะเผยโฉมตามระยะเวลาที่กำหนด 

          ส่วนรถรุ่นอื่นๆ ที่เผยในเวลานี้ ประกอบไปด้วย Atlas, Up ! PA, Atreon, Tiguan รุ่นขยายฐานล้อที่ได้เดินสายการผลิตแล้ว ส่วนรุ่นที่เหลือ ได้แก่ T-Roc และ Phldeon PHEV จะผลิตในเดือนสิงหาคมพร้อมกัน และ Touareg กับ Virtus ก็จะได้รับการผลิตในเดือนพฤศจิกายนพร้อมกัน

 

 

          นอกจากนี้รถทุกรุ่นที่เผยโฉม ยังได้ระบุว่าทำตลาดที่ใดบ้าง โดยมีทั้งตลาดอเมริกาเหนือ (NAR), ตลาดยุโรป (EU), ตลาดอเมริกาใต้ (SAM) โดยมีทั้งรุ่น Up ! PA และ Virtus ปิดท้ายด้วยตลาดจีน (CN) ซึ่งมีเพียงแค่รุ่นเดียวเท่านั้น นั่นคือ Phldeon PHEV

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ภายในงานประชุมประจำปี มีทั้งทิศทางการนำเสนอรถเอสยูวี และกลุ่มรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ สำหรับทำตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะสามารถนำเสนอได้มากถึง 19 รุ่น ที่แตกต่างกันก่อนสิ้นทศวรรษนี้

 

 

Cr. ข้อมูลและคลิปประกอบจาก Volkswagen News

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook