เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2560 - 15:56

BMW เตรียมส่ง M5 F90 ที่แรงยิ่งขึ้นด้วยสมรรถนะ 600 แรงม้า และขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD

 

           Bimmerpost เว็บไซต์ฟอรั่มวงการ BMW ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจของ BMW M5 (F90) สปอร์ตซีดานตัวแรงรุ่นใหม่ ที่จะมาพร้อมกับสมรรถนะมากถึง 600 แรงม้า และขับเคลื่อนด้วยระบบ All Wheel Drive

           จากแหล่งข่าวในอินตราแกรมของ Abu Dhabi Motors ได้เผยว่าทางค่ายจะนำเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ได้รับการพัฒนาให้รีดสมรรถนะสูงสุด 600 แรงม้า รวมไปถึงเผยข้อมูลเพิ่มว่าจะมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD ที่อาจสามารถให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่น้อยกว่า 3.6 วินาที และคาดว่าจะลดน้อยลงกว่านี้อีก

 

 

          แม้จะไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะสามารถส่งกำลังขับเคลื่อนแต่ละล้อได้ในระดับเท่าไหร่ แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจสามารถส่งกำลังขับเคลื่อนไปยังล้อหลังได้เต็มที่ 100% เหมือนใน 'Drift Mode' จาก เหมือนกับ Mercedes-AMG E63 ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีทั้งเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด, หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์, กระจกมองข้างที่คล้ายกับ M3 และ M4, มาตรวัดดีไซน์ใหม่ รวมไปถึงจะได้รับการนำเสนอสีตัวถังใหม่ Marina Bay Blue พร้อมกับล้ออัลลอยสีดำขนาด 20 นิ้ว 5 ก้าน เป็นต้น

          สำหรับกำหนดการณ์เผยโฉม BMW M5 (F90) อย่างเป็นทางการนั้นยังไม่มีการเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะได้รับการเผยโฉมในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในเดือนกันยายนนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก bimmerpost.com และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook