เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2560 - 15:54

MG เดินหน้าจำหน่าย ZS รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ในอังกฤษ ภายใต้ชื่อใหม่ All-New XS

MG ZS ที่จะจำหน่ายในประเทศอังกฤษภายใต้ชื่อ MG XS

 

          SAIC Motors และ MG เตรียมส่ง MG ZS รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง ให้แฟนๆ ชาวอังกฤษได้สัมผัส ภายใต้ชื่อ All-New MG XS

 

 

          แม้ทาง MG จะไม่ได้เผยรายละเอียดออกมา แต่คาดการณ์ว่าอาจมาพร้อมกับสองเครื่องยนต์เบนซิน และระบบส่งกำลังที่มีเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติ ซึ่งทางหัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดของ MG UK ได้เผยว่า MG XS จะกลายเป็นตัวเปลี่ยนเกมที่แท้จริงสำหรับตลาด SUV ขนาดกะทัดรัด ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย และการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างขึ้นจากการเติบโตของเรา เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ทุกระดับ

 

ภายในห้องโดยสาร MG XS หรือ MG ZS

 

          MG XS หรือ MG ZS ได้รับการเผยโฉมครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงาน Guangzhou Auto Show เมื่อปีที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด เน็ตบลู (Net Blue) มีให้เลือก 2 ขนาด คือ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ (125 แรงม้า) และเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบ (168 แรงม้า) ที่มาพร้อมกับระบบหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่น พร้อมกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสุดล้ำ ทั้งระบบนำทางที่มีประสิทธิภาพสูง, แผนที่ออนไลน์แบบเรียลไทม์ที่มีการอัพเดตข้อมูลตลอดเวลา และสามารถทำงานแปรผันตามความเร็วรถ รวมไปถึงฟังก์ชั่นล็อกตำแหน่งจุดหมายปลายทางไว้ในกรณีที่สัญญาณขาดหาย แล้วใช้เครือข่าย 4G ในตัวรถแทน

 

 

          ทั้งกำหนดการณ์เปิดตัว และราคาจำหน่ายของ MG XS ในประเทศอังกฤษ จะได้รับการเผยโฉมในโอกาสต่อไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: SAIC Motor เปิดตัว MG ZS อินเตอร์เน็ตเอสยูวี สำหรับคนรุ่นใหม่คันแรกของโลก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook