เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2560 - 14:31

TTC Motor อุบลราชธานี เปิดโชว์รูม Mercedes-Benz บนเนื้อที่ 8 ไร่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

 

          TTC Motor อุบลราชธานี เปิดตัวโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์ Mercedes-Benz ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน บนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ พร้อมการบริการที่ครบครัน และสะดวกสบาย รวมถึงจะได้สัมผัสถึงความหรูหรา และทันสมัยบ่งบอกถึงความเป็นรถหรู ตอบสนองความต้องการซื้อทั้งภาคอีสาน และ สปป.ลาว

 

 

          คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์แห่งใหม่ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี บริเวณถนนชยางกูร ใกล้กับสำนักงานเทศบาลตำบลขามใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ ถือเป็นศูนย์บริการที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี จำกัด

 

          “ทั้งนี้ ความโดดเด่นของโชว์รูมแห่งใหม่ในครั้งนี้ นอกจากมีขนาดใหญ่แล้ว ยังครบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร ผสานดีไซน์ที่สัมผัสได้ถึงความหรูหรา และทันสมัย ที่แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของโชว์รูมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมถึงลูกค้าจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอีกด้วย” คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ กล่าว

 

 

          สำหรับด้านบริการที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว ยังเพียบพร้อมด้วยบริการหลังการขาย และศูนย์บริการตัวถัง และซ่อมสีขนาดใหญ่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านบริการของลูกค้าอย่างทันถ่วงที และทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับรางวัล Mercedes-Benz Service Excellence Award South East Asia 2016 จาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อรองรับ และการันตีด้านการบริการที่ยอดเยี่ยมของบริษัทฯ ด้วย

 

 

          โดยรถยนต์ที่จะนำมาเปิดตัวและจำหน่ายที่โชว์รูม TTC Motor แห่งใหม่นี้ จะแสดงให้เห็นถึงสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมของยนตกรรมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างแท้จริง ได้แก่ รถยนต์ประเภท PLUG-IN Hybrid , รถยนต์รุ่น AMG , รถยนต์ประเภท SUV รวมถึงรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เลือกสรร ภายใต้แนวคิด ‘Modern Luxury’ เป็นต้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook