เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2560 - 09:45

MG เติบโตไปอีกขั้น ด้วยยอดขายดี มีความมั่นใจในบริการคุณภาพ

 

          MG ประกาศความสำเร็จต่อเนื่องด้วยยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 65% จากไตรมาสแรกของปีก่อน นอกจากสมรรถนะยอดเยี่ยมของ MG GS 1.5 TURBO ที่ได้รับรางวัลการันตีแล้วนั้น MG ยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย หรือ MG PASSION SERVICE และการขยายศูนย์บริการต่อเนื่องให้ครบ 90 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ อีกทั้งพร้อมต่อยอดสู่การเป็นผู้ส่งออกรถ MG ไปขายในหลายภูมิภาค

 

ยอดจองพุ่ง โตขึ้นทุกรุ่น

         ล่าสุดเอ็มจีมียอดจองรวมตั้งแต่ต้นปี จนถึงเดือนเมษายน รวม 3,625 คัน โดยในเดือนเมษายนนี้รุ่นที่ขายดีที่สุดยังเป็น MG3 จำนวน 617 คัน MG5 รถซีดานระดับคอมแพ็กต์ 154 คัน MG6 รถยนต์ขนาดกลางระดับพรีเมียม 16 คัน และ MG GS รุ่นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร และเบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร รวมทั้งหมด 185 คัน ซึ่งเริ่มส่งมอบรถยนต์ทุกรุ่นให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และในงานมอเตอร์โชว์ 2017 MG มียอดจองมากถึง 1,125 คันรวมทุกรุ่น ซึ่ง MG3 ยังเป็นอันดับหนึ่งในแบรนด์ ตามมาด้วย MG GS, MG5 และ MG6 ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจมาก นอกจากนี้ MG GS 1.5 เทอร์โบ ยังมีรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี (CAR OF THE YEAR 2017) ประเภทรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ เครื่องยนต์เบนซินไม่เกิน 1,600 ซีซี เป็นเครื่องการันตีสมรรถนะและคุณภาพที่ไม่เป็นรองใคร

 

 

อนาคตแข็งแกร่งด้วยดีลเลอร์ 90 แห่ง

          ปัจจัยหลักที่คนไทยทั้งประเทศนิยมในรถยนต์ของ MG เพราะนอกจากการสร้างมาตรฐานใหม่ด้วยดีไซน์เด่นไม่ซ้ำใคร สมรรถนะมั่นใจ และออพชั่นที่ครบครันแล้ว ยังรวมถึงการบริการหลังการขายที่ลูกค้าไว้ใจได้ ซึ่งการบริการหลังการขายนี้เป็นสิ่งที่ เอ็มจี ตั้งใจทำต่อยอดจากความสำเร็จดังกล่าว เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน และไม่ทำให้แฟนๆ MG ต้องผิดหวัง ด้วยการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายพร้อมศูนย์บริการทั่วประเทศให้มากถึง 90 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจในแบรนด์ MG ไปอีกขั้น

 

 

บริการคุณภาพมากกว่าใครด้วย PASSION SERVICE

          MG เติมความเชื่อมั่นในคุณภาพ และการให้บริการได้อย่างเต็มที่ด้วย PASSION SERVICE แนวคิดใหม่ของการบริการหลังการขาย ที่มอบประโยชน์สูงสุดด้วยการรับประกันถึง 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร ซึ่งให้มากที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์การบริการที่ดี ด้วยรถบริการตรวจเช็กเคลื่อนที่, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง, บริการให้คำปรึกษาผ่าน CALL CENTRE ตลอด 24 ชั่วโมง เสมือนหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดทริป และยกระดับความสะดวกสบายด้วยบริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม เพื่อลูกค้าเอ็มจีที่นำรถเข้าศูนย์บริการนานเกิน 4 วัน

 

 

          อนาคตของ MG กำลังหยั่งรากในไทย ด้วยการลงทุนสร้างโรงงานใหม่ เตรียมจะใช้เป็นฐานการผลิตใหญ่สำหรับรถพวงมาลัยขวา ขายในไทยและส่งออกไปขายต่างประเทศอีกด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า MG คราวนี้จัดใหญ่จริงจัง มีผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่า และการบริการที่ยั่งยืน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook