เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 เมษายน 2560 - 19:30

Mercedes-Benz ยกระดับบริการหลังการขาย นำรถแวนหรู Vito มาใช้ช่วยเหลือนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง

 

          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำกลยุทธ์ “เบส คัสตอมเมอร์ เอ็กซ์พีเรียนซ์” (Best Customer Experience) มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ยกระดับการให้บริการหลังการขายในโปรแกรม “สตาร์ แอสซิสท์” (Star Assist) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง จัดทัพส่งมอบยนตรกรรมหรูอเนกประสงค์รุ่นใหม่ 24-Hour Service Vito จำนวนกว่า 34 คัน พร้อมกับช่างผู้เชี่ยวชาญ และอุปกรณ์เทคนิคครบครัน ให้แก่ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ พร้อมเริ่มให้บริการกับลูกค้าคนสำคัญตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้

 

 

          รถยนต์ 24-Hour Service Vito เกิดจากแนวคิด “Total Offering Mobility” เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นและเครื่องมือในการวิเคราะห์ปัญหา ซึ่งบริการดังกล่าวเป็นบริการที่ช่วยลดความเสียหายของรถยนต์ในกรณีที่รถยนต์สตาร์ทไม่ติด และไม่สามารถขับเคลื่อนได้เนื่องจากเกิดเหตุขัดข้อง รถยนต์ 24-Hour Service Vito จะประจำอยู่ที่ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการพร้อมให้บริการในระยะเวลาเปิดทำการ

 

 

          นอกเหนือจากนั้น ลูกค้าทุกท่านก็ยังคงได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ภายใต้การให้บริการจากโปรแกรม Star Assist ที่จะมอบความสะดวก และมั่นใจให้แก่ผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz ตลอดการเดินทาง นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังมีบริการรถยกเคลื่อนที่เพื่อนำรถยนต์ของท่านไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด รวมถึงข้อเสนอในการจัดเตรียมรถยนต์ทดแทน เมอร์เซเดส-เบนซ์ ห้องพักโรงแรม หรือตั๋วเครื่องบินให้แก่ลูกค้า ในกรณีที่รถยนต์ต้องเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมากกว่า 24 ชั่วโมงซึ่งจะเป็นไปตามเงื่อนไขแล้วแต่กรณี

 

 

          ในปีนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีแผนการพัฒนาด้านการบริการหลังการขายอื่นๆ ทั้งในด้านสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ผ่านโปรแกรม My Privilege ที่จะยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้าคนสำคัญไปอีกขั้น ด้วยการให้ลูกค้าได้เลือกบริการที่ตรงตามความต้องการของแต่ละท่าน โดยในปัจจุบันโปรแกรม My Privilege เริ่มให้บริการเฉพาะที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ระบุเท่านั้น  ทางบริษัทฯ ยังได้มีการพัฒนาการบริการผ่านช่องทางดิจิตอล Service Online Booking นับเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ที่ลูกค้าสามารถ ทำการนัดหมายวันเข้ารับบริการล่วงหน้ากับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในสาขาที่ต้องการได้

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Service Clinic ที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่วิศวกรผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทแม่ ณ ประเทศเยอรมนี ร่วมกับช่างเทคนิคที่ผ่านการรับรองของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทำการตรวจเช็คสภาพรถยนต์และร่วมให้คำปรึกษาพร้อมคำแนะนำอันเป็นประโยชน์แก่ลูกค้า แต่ละท่านโดยเฉพาะในการดูแลรักษารถเพื่อให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานตามมาตรฐานสูงสุดทั้งด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

 

 

          โปรแกรมการให้บริการหลังการขาย อย่าง “Mercedes-Benz Service Plus” แพ็คเกจการบำรุงรักษารถยนต์และการขยายเวลาการรับประกันรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมถึงเรื่องค่าใช้จ่ายของค่าอะไหล่ ค่าแรงในการเข้ารับบริการตามระยะทาง หรือการเปลี่ยนอะไหล่สึกหรอที่จำเป็นภายใต้การใช้งานปกติ ครอบคลุมงานซ่อมภายใต้ข้อกำหนดของการรับประกัน รวมถึงการติดตั้งอุปกรณ์ชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ Mercedes-Benz plug-in hybrid (Wallbox) ในทุกดีลเลอร์ เพื่อชาร์จไฟให้ฟรีกับลูกค้ารถประเภทดังกล่าวที่เข้ามารับบริการ

          ด้านอะไหล่แท้และอุปกรณ์ประดับยนต์ ที่ทางบริษัทฯ ขอนำเสนอให้กลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ใช้บริการอะไหล่แท้ REMAN ซึ่งเป็นอะไหล่แท้ที่ผ่านกระบวนการ Remanufacturing และมีคุณภาพดีเทียบเท่ากับอะไหล่ใหม่ตามมาตรฐานของ Mercedes-Benz ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดวัตถุดิบ และการจัดการพลังงาน พร้อมทั้งลดการ ปล่อยมลพิษเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ยิ่งกว่านั้นยังช่วยลดค่าใช้จ่ายของค่าอะไหล่ได้สูงสุดถึง 30% พร้อมยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยระยะเวลารับประกันคุณภาพนานถึงสองปี

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook