เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 เมษายน 2560 - 12:58

Chevrolet Corvette C8 จับตามองเรือนร่างของซุปเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางจากภาพเรนเดอร์ชุดใหม่

 

          General Motors (GM) เดินหน้าซุ่มพัฒนา All-New Chevrolet Corvette C8 และคาดว่าอาจได้เผยโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันภายในสองปีโดยประมาณ แต่ก่อนที่จะได้ชมโฉมจริงๆ มาชมภาพรวมของซุปเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางจากภาพเรนเดอร์ของแฟนๆ กันก่อน

          Corvette Forum เว็บไซต์แหล่งรวมข้อมูลข่าวสารและแฟนคลับของเจ้ากระเบนดุ ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Chevrolet Corvette C8 ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันก่อน โดยแหล่งข่าวระบุว่าได้นำ Corvette รุ่นปัจจุบันมาปรับแต่งให้ทันสมัย โฉบเฉี่ยวขึ้น พร้อมกับนำไฟหน้าจาก Corvette Daytona Prototypes มาเสริม รวมไปถึงการออกแบบช่องดักอากาศด้านหน้าที่มีขนาดใหญ่

 

 

          นอกจากนี้ยังได้นำข้อมูลบางส่วนจากภาพ Spyshot ที่เผยก่อนหน้ามาออกแบบและดัดแปลงเส้นสายและองค์ประกอบบางจุดเพื่อแสดงให้เห็นถึงความชัดเจนยิ่งขึ้น เช่นท่อไอเสีย, ไฟท้าย LED เป็นต้น 

          แม้จะเป็นการคาดการณ์ถึงความเป็นไปได้ของ Chevrolet Corvette โฉมเจเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งอาจยังดูเรียบๆ ไม่ดุดันเท่ากับโฉมปัจจุบัน แต่ถือได้ว่าเป็นการจับตาดูทิศทางของรูปลักษณ์ซุปเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางโดยรวม ก่อนที่จะมีข้อมูลอื่นๆ ตามมาสมทบอีกหลายอย่าง จนกว่าทางค่ายจะเผยโฉมจริงในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก corvetteforum.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Chevrolet Corvette 2019 รุ่นเครื่องยนต์วางกลางจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในอีก 2 ปี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook