เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 เมษายน 2560 - 17:12

McLaren มีแผนพิจารณาผลิตซุปเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง เพื่อความเร้าใจที่ตอบโจทย์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น

McLaren 720S

 

          McLaren เล็งพิจารณาการยกระดับผลิตภัณฑ์ในเครือด้วยการพัฒนารถซุปเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง ระดับ GT รองรับสำหรับการโดยสารทั้งตอนหน้า-ตอนหลัง แต่จะเป็นแบบ 2 ประตู เหมือนเดิม

          Mr. Mike Flewitt ซีอีโอ McLaren ได้เผยว่า "มันอาจจะเป็น Sports Series หรือ Ultimate Series และเราก็เห็นการเพิ่มความสามารถในการใช้งานให้กับรถระดับ GT ถ้ารถคันนั้น มีการกำหนดค่าอย่างน้อย 2+2 ที่นั่ง ซึ่งเป็นไปได้ว่าทางบริษัทอาจนำเสนอซุปเปอร์คาร์แบบ 4 ที่นั่ง แต่ยังคงรูปแบบตัวถัง 2 ประตูคูเป้ ไม่ใช่ตัวถัง 4 ประตู แบบซีดาน

 

เบาะนั่งของ McLaren 720S

 

          "เราก็ต้องมองว่าสิ่งที่คาดหวังไว้นั้น มันจะได้รับการยอมรับในตลาด หรือมีคุณสมบัติในการขับขี่ที่ลูกค้าต้องการหรือไม่ ถึงแม้ว่าจะต้องขยายฐานล้อจนทำให้สูญเสียความว่องไวไปบ้าง แต่ถ้าสิ่งที่ได้รับกลับมา มันน่าจะดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน"

          แม้ว่าอาจยังไม่ใช่ข้อสรุปที่ชัดเจน แต่จากการที่บริษัทได้เผยว่า จะทำการเผยโฉมโมเดลรถใหม่ทั้ง 15 รุ่น ภายใน 5 ปีข้างหน้า ก็อาจเป็นการเสริมบทสัมภาษณ์ชุดนี้ ให้มีน้ำหนักยิ่งขึ้น แต่ในโมเดลรถทั้ง 15 รุ่นนั้น ทางซีอีโอก็ระบุว่า อาจไม่มีการพัฒนารถ SUV มาเสริมทัพอย่างแน่นอน

 

McLaren 720S

 

          หากนึกไม่ออกว่าซุปเปอร์คาร์ 2+2 ที่นั่ง แบบ 2 ประตู จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ตัวอย่าง Ferrari California T กับ GTC4Lusso T อาจทำให้คุณเห็นภาพได้

          ในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา ทางค่ายได้เผยโฉม McLaren 720S พร้อมกับเปิดจำหน่ายในจีนอย่างเป็นทางการ ก็ได้สร้างกระแสยอดขายที่แรงอย่างมาก ซึ่งทาง Mr. Mike Flewitt เผยว่า นับตั้งแต่เปิดตัว McLaren 720S เมื่อ 6 สัปดาห์ ที่ผ่านมา สามารถทำยอดจองเกิน 1,400 คัน ซึ่งได้ระบุว่าตอนนี้ McLaren 720S ขายหมดแล้วในปี 2017

 

Cr. ข้อมูลจาก autoexpress.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook