เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 เมษายน 2560 - 10:21

BMW M4 CS โฉมใหม่ สปอร์ตคูเป้ที่ถ่ายทอดความเร้าใจจากรุ่น GTS ให้คนรักความเร็วได้สัมผัส

 

          BMW เผยโฉม New BMW M4 CS สปอร์ตคูเป้ที่ได้รับการถ่ายทอดความเร้าใจจาก M4 GTS และยกระดับความเร้าใจจาก M4 Competition Package ที่มอบสมรรถนะความแรงเร้าใจถึง 454 แรงม้า

 

 

          BMW M4 CS โฉมใหม่ ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีบางส่วนจาก M4 GTS ที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น ทั้งการออกแบบชิ้นส่วนและโครงสร้างเพื่อลดน้ำหนักตัวถัง พร้อมกับการใช้วัสดุน้ำหนักเบาอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ CFRP (Carbon-Fibre-Reinforced Plastic) บริเวณหลังคา, สปอยเลอร์หน้า, แผงดิฟฟิวเซอร์ และลิ้นสปอยเลอร์หน้า เปลี่ยนวัสดุประตูพร้อมห่วงจับใหม่ จึงสามารถลดน้ำหนักตัวถังให้เบาลงกว่าเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีส่วนต่างแต่ละรุ่นระหว่าง M4 รุ่นมาตรฐาน ส่วนต่างน้ำหนักลดลง 32 กก. กับ  M4 Competition Package ส่วนต่างน้ำหนักลดลง 10 กก.

 

 

          BMW M4 CS โฉมใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบเรียง 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ จาก M4 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อรีดสมรรถนะให้สูงกว่าเดิมถึง 454 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตัน-เมตร ซึ่งให้สมรรถนะมากกว่า M4 รุ่นมาตรฐานโดยมีส่วนต่างที่ 29 แรงม้า และแรงมากกว่า M4 Competition Package โดยมีส่วนต่างที่ 10 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์ 7 สปีด จึงทำให้ M4 CS ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 3.9 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 278 กม./ชม.

 

 

          สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ BMW M4 CS ได้แก่ อัพเกรดช่วงล่างใหม่, ล้ออัลลอย 19 นิ้ว ที่ด้านหน้า และ 20 นิ้ว ที่ด้านหลัง ไฟท้าย OLED (BMW Organic Light), แพ็คเกจเสริมเพิ่มความสปอร์ต ประกอบไปด้วยชุดดิสก์เบรคจานคาร์บอนเซรามิก พร้อมคาลิเปอร์เบรคสีทองด้านหน้า 6 สูบ ด้านหลัง 4 สูบ, ส่วนสีตัวถังลูกค้าสามารถเลือกสีด้วยกัน 5 สี ได้แก่ Lime Rock Grey metallic, Alpine White, San Marino Blue metallic, Sapphire Black Metallic และ Frozen Dark Blue II

 

 

          BMW M4 CS โฉมใหม่ ในตลาดเยอรมนี จะมีราคาจำหน่ายโดยประมาณอยู่ที่ 116,900 ยูโร สูงกว่า M4 รุ่นธรรมดา ซึ่งเริ่มต้นที่ 76,700 ยูโร แม้จะไม่ได้ระบุจำนวนการผลิต แต่ทางค่ายระบุว่าอาจผลิตรุ่นนี้จนสิ้นสุดราวๆ กลางปีหน้าเท่านั้น

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook