เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 เมษายน 2560 - 16:09

Roewe Vision-E concept เอสยูวีคูเป้ดีไซน์เฉี่ยว สุดเปรี้ยวด้วยกระจังหน้าเรืองแสง

 

          SAIC บริษัทแม่ของ Roewe และ MG เปิดตัวรถรุ่นใหม่ในบริษัทลูก คือ Roewe Vision-E concept ซึ่งคล้ายกับชื่อรุ่นของ Skoda Vision E concept ซึ่งเปิดตัวในงานแสดงรถที่เซี่ยงไฮ้เหมือนกัน เป็นรถประเภทเอสยูวีคูเป้เหมือนกัน แถมมีฐานการผลิตที่เมืองเดียวกัน แต่หน้าตาต่างกันสิ้นเชิง

 

 

          ภายนอกยังใช้กระจังรวมกับไฟหน้าเป็นรูปปีก สื่อถึงความหรูหราและไฮเทคด้วยลายกระจังคาดโครเมียมแนวนอน เสริมไฟเดย์ไลท์ LED เป็นเส้นซ่อนในขอบล่างกรอบหน้า เส้นไฟที่มุมกันชน และซ่อนในช่องกระจัง เพื่อเวลาเปิดไฟจะเรืองแสงเป็นขอบสันสวยงาม ด้านข้างเด่นด้วยล้อแม็กซ์ที่มีแสง LED สว่างออกมาจากก้านล้อได้ด้วย ด้านท้ายมีหลังคาลาด ไฟท้ายแนวนอนที่คาดด้วยเส้นโครเมียมยาว พร้อมเส้นไฟเดย์ไลท์ด้านหลังทรงเดียวกับมุมหน้า แปะคำว่า Roewe แทนตรารูปโล่ห์ เพื่อให้ดูทันสมัยกว่า

 

 

          ภายในล้ำสมัยและใช้วัสดุดี จนไม่เชื่อว่านี่คือ รถ Roewe Vision-E concept ที่มาจากจีนแผ่นดินใหญ่ ด้วยดีไซน์แนวเรียบหรู โทนสีขาวประดับด้วยสแตนเลส พวงมาลัยทรงเหลี่ยมเข้ากับมาตรวัดหน้าจอ LED ทรงเข้ากัน คอนโซลกลางมีหน้าจอขนาดใหญ่ ที่ควบคุมระบบทั้งหมดของรถ พื้นรถปิดด้วยไม้แท้ๆ ขลิบขอบด้วยสเตนเลส เบาะหนังแท้ Nappa สีขาว

 

 

          ขุมพลังไฟฟ้าล้วน ที่ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก นอกจากว่าจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ขับเคลื่อน 4 ล้อสามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 4 วินาที เมื่อชาร์จเต็ม 1 ครั้ง จะวิ่งได้ไกลถึง 500 กม. และสามารถชาร์ตแบบเร็วจนเต็ม 80% ได้ภายใน 15 นาที Roewe Vision-E concept เตรียมจะนำไปพัฒนาต่อเป็นรุ่นจำหน่ายจริงในปีหน้า และเราอาจจะได้เห็นรุ่นนี้ แปะตรา MG มาแทนรุ่น GS ในอนาคตก็เป็นได้

 

 

CR: carscoop, carnewschina

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook