เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 เมษายน 2560 - 11:00

MG เตรียมคืนชีพรถสปอร์ตด้วยการเผยโฉม E-Motion Concept ในปลายเดือนเมษายนนี้

ภาพทีเซอร์ชุดแรกของ MG E-Motion Concept

 

          MG เริ่มเดินหน้าการนำเสนอรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด E-Motion Concept ภายในงาน Shanghai Auto Show 2017 ปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งถือได้ว่าทางค่ายเตรียมสานตำนานรถสปอร์ตชั้นนำจากอังกฤษให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง

 

ภาพสเก็ตซ์ของ MG E-Motion Concept แบบเต็มๆ คัน

 

          ทางบริษัท SAIC ได้เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ MG E-Motion Concept โดยมาในรูปแบบของภาพสเก็ตซ์ตัวรถได้เผยบุคลิกที่มอบทั้งความหรู และความสปอร์ต โดยกระจังหน้า กับไฟหน้าจะได้รับแรงบันดาลใจจาก MG ZS ที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ใหม่ของ MG, กันชนสไตล์สปอร์ต, เส้นสายตัวข้างที่โฉบเฉี่ยวสไตล์คูเป้ 2 ประตู, ไฟท้าย LED, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, ล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 

 

ภาพหลุดแบบเกือบชัดของรายละเอียด MG E-Motion Concept

 

          รวมไปถึงในเว็บไซต์ต่างแดนได้เผยภาพหลุดของ ที่เผยให้เห็นเส้นสายชัดๆ ของตัวรถ พร้อมกับบานประตูเปิดในรูปแบบปีกผีเสื้อแบบชัดๆ และเบาะนั่งสีขาวแบบ 2 + 2 พร้อมกับยังมีข้อมูลที่น่าสนใจว่า MG E-Motion Concept มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ที่สามารถให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ไม่เกิน 4 วินาที และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 482 กม.

 

แฟนๆ เตรียมรอชม MG E-Motion Concept ได้ในงาน Shanghai Auto Show 2017

 

           สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ MG E-Motion Concept จะได้รับการเผยโฉมภายในงาน  Shanghai Auto Show 2017 ส่วนจะมีแผนผลิตจริงหรือไม่ก็ต้องรอชมกันต่อไป

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: MG ให้ความสนใจที่จะพัฒนารถสปอร์ตขนาดเล็กที่อาจเทียบเคียง Mazda MX-5

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook