เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 เมษายน 2560 - 12:09

Maxus D90 เปิดตัวรุ่นจำหน่ายจริงของเอสยูวีไซส์ยักษ์ ว่าที่รถตรา MG รุ่นใหม่ในอนาคต

 

          SAIC บริษัทแม่ของแบรนด์ Roewe, MG และ Maxus ได้เปิดตัวรถรุ่นจำหน่ายจริงของ Maxus D90 เอสยูวีรุ่นใหญ่สุด พัฒนาจากรถต้นแบบในชื่อเดียวกันที่เปิดตัวเมื่อต้นปีก่อน ด้วยมิติตัวถังขนาดยาวถึง 5,005 มม. กว้าง 1,926 มม. และยาว 1,880 มม. รูปทรงมาแบบกระจังใหญ่ไฟเล็ก ตามสไตล์เอสยูวีหรูในปัจจุบัน กรอบกระจังแบบ 8 เหลี่ยม ที่ดูหรูด้วยลายกระจังแบบสามมิติ ไฟหน้า LED ทั้งดวง เส้นข้างรถแทบยกมาจากรถต้นแบบ ท้ายรถทรงตั้งให้มีพื้นศีรษะเพียงพอสำหรับเบาะตอนที่สาม และไฟท้ายแนวนอนที่ขยายขนาดจากรถต้นแบบ ดูทันสมัยสมตัว

 

 

          ภายในของ Maxus D90 สุดไฮเทคด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการ Alibaba คอนโซลและแผงประตูออกแบบด้วยสไตล์ Parametric หรือเรขาคณิตหลายมิติ ด้วยช่องแอร์ทรงหกเหลี่ยม พื้นผิวนูนต่ำเล่นระดับ ประดับด้วยหนังแท้สีแทน และมีกระจกซันรูฟไฟฟ้าขนาดใหญ่

 

 

          Maxus D90 ใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เบนซินเทอร์โบ 224 แรงม้า และแรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ทดกำลังด้วยเกียร์ออโต้ 6 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ รองรับด้วยช่วงล่างแบบอิสระ 4 ล้อ ตั้งเป้าพร้อมทำตลาดสู้กับเอสยูวีเยอรมันทั้งหลาย ลงตลาดในประเทศจีนก่อนในไตรมาส 3 ของปีนี้ คาดว่าน่าจะเตรียมแปะตรารถในเครืออย่าง MG ส่งออกขายในตลาดต่างประเทศรวมถึงไทยด้วย เพราะมีเอกลักษณ์การดีไซน์เข้ากับสไตล์แบรนด์ MG อยู่ไม่น้อย ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติม ทีมงานจะรายงานอย่างฉับไวต่อไป

 

 

CR: xcar.com.cn

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook