เขียนโดย: Guy Boxza

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2557 - 13:21

Bangkok International Auto Salon 2014 มหกรรมงานแต่งรถที่ใหญ่ที่สุดใน Asean

  หลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จการจัดงานแต่งรถ Auto Salon เมื่อ 2 ปี ก่อนปีนี้ทางผู้จัดได้จัดงาน Bangkok International Auto Salon 2014 ขึ้นอีกครั้งนี่ถือเป็น ครั้งที่ 3 แล้วในการจัดงานแต่งรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน Asean และปีนี้ทางผู้จัดบริษัท Inspired ได้มีกำหนดที่จะนำรถญี่ปุ่นระดับสุดยอดมาให้คนไทยได้ยลโฉมกันแล้วในวันที่ 19-29 มิ.ย 57 นี้ ณ อิมแพค เมืองทองธานี

  โดยรายละเอียดภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2014 นั้นได้มีบริษัทยานยนต์ชั้นนำของโลกได้เอารถของค่ายตัวเองมาให้ได้ยลโฉมกันอย่างมากมาย อาทิเช่น Toyota, Honda, Mazda, Nissan ,Suzuki, Isuzu, Subaru, BMW, Mini Cooper, Mercedes-Benz และ Supercar อย่าง Ferrari, Lamborghini, Lotus และค่ายรถ 2 ล้อ อย่าง Ducati, Yamaha รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งอย่าง ฟิลม์กรองแสง Lamina, Up Garage, Spoon by OAK, TECHART, ac schnitzer, BLITZ, Works, Endless, Tein, Cusco, RSR, AE AMERIYA, Defi, Bride, Amuse, MOMO, Nardi, Craft Square ฯลฯ

  และสำหรับใครที่สนใจไปร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2014 ท่านสามารถไปร่วมงานได้ที่ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 Impact เมืองทองธานี โดยบัตรเข้าชมราคา 100 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook