เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 เมษายน 2560 - 10:44

Chevrolet Corvette Carbon 65 Edition รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 65 ปี ของ Corvette

 

          Chevrolet ฉลองครบรอบ 65 ปี ของรถสปอร์ต Corvette ด้วยรุ่นพิเศษ Chevrolet Corvette Carbon 65 Edition แต่งเติมความสปอร์ตเร้าใจ โดยนำเสนอด้วยกัน 2 โมเดลด้วยกัน ได้แก่ Grand Sport 3LT และรุ่น ZO6 3LZ

 

 

          Chevrolet Corvette Carbon 65 Edition ได้รับการนำเสนอชุดแต่งแอโร่พาร์ทคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน, สปอยเลอร์ท้าย, ท่อไอเสียสี่ท่อ, สีตัวถัง Ceramic Matrix Gray พร้อมกับตกแต่งลายสีฟ้า Carbon 65 ที่โป่งล้อหน้า กับลายที่ข้างประตู, ล้ออัลลอยหน้าขนาด 19 นิ้ว กับล้อหลังขนาด 20 นิ้ว พร้อมฝาครอบคาร์บอนไฟเบอร์, คาลิเปอร์เบรกสีน้ำเงิน, ภายในได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำ Jet Black, เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตดีไซน์พิเศษ, พวงมาลัยคาร์บอนไฟเบอร์, สคับเพลทดีไซน์พิเศษ และโช้คอัพแม่เหล็กที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า Magnetic Ride Control

 

 

          สำหรับความแตกต่างในแต่ละรุ่นย่อย เริ่มจาก Grand Sport 3LT สามารถเลือกใช้จานเบรกเซรามิคได้โดยไม่ซื้อชุด ZO7 Performance Package มาทั้งหมด ส่วนรุ่น ZO6 3LZ จะสามารถเลือกล้ออัลลอยได้ 2 แบบ ได้แก่ แบบมีแถบเหลือง และ Pearl Nickel Blade

 

 

          นอกจากนี้ทางค่ายได้ระบุว่า Chevrolet Corvette 2018 จะได้รับการอัพเกรดระบบความบันเทิงแบบ HD, ระบบ Performance Data Recorder, กล้องมองหลังความคมชัดสูง และหลังคาผ้าใบสี Spice Red 

 

 

          Mr. Paul Edwards รองประธานฝ่ายการตลาดของเชฟโรเลต ได้กล่าวว่า Corvette เป็นรถสปอร์ตที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ซึ่งรุ่น Carbon 65 Edition ได้เสนอลูกค้ารุ่นพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ในการสัมผัสรถสปอร์ตที่เร้าใจยิ่งขึ้น

 

 

          ทางค่ายจะผลิต ในจำนวนจำกัดเพียง 650 คันเท่านั้น สนนราคาจำหน่ายที่ 15,000 เหรียญสหรัฐฯ โดยจะเริ่มส่งมอบในหน้าร้อนนี้ หลังจากนั้น Chevrolet Corvette โฉมปี 2018 จะได้รับการเผยโฉมในลำดับต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook