เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 เมษายน 2560 - 11:11

Eton Choice เดินหน้าบุกตลาดรถมือสองเกรดพรีเมี่ยมร่วมงาน มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9

 

          Eton Choice (อีตั้น ชอยด์) บริหารโดยคุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เดินหน้าเริ่มต้นเพิ่มยอดขายและเพื่อต้องการตอบรับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์มือสองคุณภาพดีด้วยการออกโรดโชว์ ในงาน มหกรรมรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 3 - 9 เมษายน 2560 ณ บูธ B4 อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ ( ฮอลล์ 2-4 ) เมืองทองธานี เตรียมพร้อมขนขบวนรถยนต์มือสองคุณภาพระดับพรีเมี่ยมหลากหลายรุ่นมาให้ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์มือสองได้จับจองเป็นเจ้าของอย่างมั่นใจพร้อมดูแลคุณด้วยศูนย์บริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน

          อีตั้น ชอยส์ รถใช้แล้วคุณภาพพรีเมี่ยมรับประกันโดย อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป พร้อมรับแลกรถในราคาที่คุณพอใจ และมอบความมั่นใน 3 บริการพิเศษ

  • มั่นใจด้วยการรับประกันสินค้านาน 3 เดือน หรือ 5,000 กิโลเมตร
  • ฟรีบริการตรวจเช็คสภาพรถจากช่างผู้ชำนาญการก่อนทำการรถส่งมอบ
  • รถทุกคันผ่านการตรวจสภาพ และนำเข้าถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ

 

Toyota Vellfire ปี 2010

 

          โดยรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายในงานนี้นอกจากรถยนต์มือสองแล้ว อีตั้น ชอยด์ยังมีรถยนต์ดิสเพลย์รุ่นใหม่นำมาให้ท่านได้ตัดสินใจเป็นเจ้าของอีกด้วย อาทิ Porsche Carrera ปี 2003 (ปอร์เช่ คาเรร่า)/ Alphard ปี 2009 (อัลพาร์ด)/ Vellfire ปี 2010 (เวลไฟร์)/ Harrier ปี 2004 (แฮริเออร์) หรือรถดิสเพลย์ คาร์ อาทิ Prado 2.7 TXL 4WD (พราโด้ 2.7 ทีเอ๊กซ์แอล โฟร์วิลไดร์ฟ)/ Mini Cooper S (Hatch) มินิ คูเปอร์ เอส แฮ็ช เป็นต้น

          คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "การออกงานโรดโชว์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดที่ทางบริษัทฯวางแผนไว้สำหรับปีนี้ทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง โดยเราจะจัดกิจกรรมทางการตลาดควบคู่กันไปตลอดทั้งปี ในส่วนของ อีตั้น ชอยด์นั้นหลังจากที่เราได้ให้บริการมาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าเนื่องจากมีปริมาณรถมือสองที่ตีเข้ามาและจำหน่ายออกไปอย่างต่อเนื่อง เหตุผลสำคัญคือด้วยชื่อเสียงที่เราดำเนินธุรกิจมานานกว่า 22 ปี เป็นสิ่งที่ลูกค้าไว้ใจ รวมถึงเราได้สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในเรื่องของการให้บริการหลังการขายพร้อมดูแลรถคุณตลอดการใช้งานไม่ว่าจะเป็นรถเก่าหรือรถใหม่ รวมถึงเราได้เตรียมพร้อมคุณภาพของรถทุกคันอย่างดีก่อนจำหน่าย ลูกค้าจึงมอบความไว้วางใจและมั่นใจมาโดยตลอด จนมาถึงการออกงานครั้งนี้ซึ่งเชื่อว่าเราจะสามารถสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายโดยรวมของบริษัทฯ ที่วางไว้ค่ะ

 

Toyota Alphard 2.4 ปี 2009

 

          ซึ่งถ้ามองในภาพรวมของการทำธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ของบริษัทฯนั้น เรามีเป้าหมายและมีความต้องการที่จะบริการลูกค้าให้ครบวงจรโดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาไม่ว่าจะเป็นการขายรถเก่า หรือท่านที่ต้องการจะนำรถเก่ามาตีราคาเพื่อต้องการเปลี่ยนรถคันใหม่ก็สามารถทำได้ทันทีเช่นกัน และช่วงนี้ก็เป็นช่วงเวลาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ต้องการรถใหม่ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษของแคมเปญ Eton Shock Sale 2017 (อีตั้น ช็อก เซลล์) ในทุกสาขาของเรา รวมถึงการออกโรดโชว์ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ อีกด้วยค่ะ"

 

 

          ซึ่งในช่วงนี้ อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ก็ได้ออกโรดโชว์เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำด้วยการมอบพิเศษในแคมเปญ Eton Shock Sale 2017 (อีตั้น ช็อก เซลล์) ซื้อ 1 แถม 1 (ซื้อซีแอลเอส 350 แถมรถยนต์เอ็มพีวีเซเรน่า) พร้อมรับส่วนลดพิเศษ และสิทธิประโยชน์ในเรื่องของการบริการหลังการขาย คือ พิเศษรับส่วนลดสูงสุดกว่า 8 แสนบาท/ ฟรีบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องถึง 30,000 กิโลเมตร และฟรี รับประกันตัวสินค้า 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร เฉพาะรถยนต์ Alphard (อัลพาร์ด) และ Vellfire (เวลไฟร์) ณ บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตั้งแต่วันที่ 4 - 10 เมษายน 2560 นี้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์/ สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 – 7899998

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook