เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 เมษายน 2560 - 11:51

Hyundai เผยทีเซอร์แรก All-New Kona ซับคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่ที่ทันสมัย โดนใจคนรุ่นใหม่

 

          Hyundai เตรียมเปิดตัว All-New Hyundai Kona ซับคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อยกระดับสู่การเป็นผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของเอเชียในทั่วโลก (โดยเฉพาะยุโรป) ภายในปี 2021 โดยในเวลานี้ได้เผยภาพทีเซอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน

          เริ่มจากชื่อของ Kona เป็นชื่อเมืองแห่งหนึ่งของเกาะฮาวาย ซึ่งเอกลักษณ์การตั้งชื่อรถเอสยูวีของค่ายฮุนไดจะเป็นชื่อของสถานที่แหล่งท่องเที่ยว (โดยเฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือ-กลาง) เช่น Santa Fe และ Tucson ในสหรัฐอเมริกา, Veracruz ในเม็กซิโก ส่วนภาพทีเซอร์ชุดนี้ได้เผยเพียงแค่การดีไซน์ไฟหน้า LED ที่เรียวบาง กับเส้นสายตัวฝากระโปรงบางส่วน

          Hyundai ได้มองหาแนวทางกำหนดมาตรฐานประสิทธิภาพใหม่สำหรับรถ SUV ขนาดกะทัดรัด ซึ่ง Kona ได้รับการพัฒนาเพื่อยกระดับการขับขี่ที่ดีขึ้นภายใต้ตัวถังที่กะทัดรัด ทั้งมอบพื้นที่ภายในกว้างขวาง ทันสมัย การออกแบบตัวถังรถ และการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ บ่งบอกถึงทิศทางของการพัฒนา SUV รุ่นต่อ ๆ ไปของแบรนด์จากเกาหลีใต้ในอนาคต

          Hyundai Kona 2018 จะมีคู่แข่งตรงตัวทั้ง Nissan Juke, Toyota C-HR, Honda HR-V, Renault Captur และ Opel Mocca X ส่วนกำหนดการณ์เปิดตัวอาจมีขึ้นที่งาน New York Motor Show 2017 เดือนเมษายนนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook