เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 มีนาคม 2560 - 16:38

Ford ดึง ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์เสริมความแรงให้กับ Ford Focus

 

          Ford ประเทศไทย บุกตลาดรถซี-คาร์ เสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของ Ford Focus พร้อมตอกย้ำเรื่องความเร็ว แรง และสมรรถนะอันทรงพลัง เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว “ทริสตอง โด” แบ็คขวาหน้าหล่อลูกครึ่งฝรั่งเศส แต่เลือดไทยเต็มร้อย ดีกรีนักเตะดาวรุ่งทัพช้างศึก ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ Ford Focus ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

 

คุณศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย

 

          “จากการศึกษาสำรวจความต้องการของผู้บริโภคของฟอร์ด ประเทศไทย พบว่า ในกลุ่มผู้ขับขี่ฟอร์ด โฟกัส นอกจากจะชื่นชอบความเร็ว และสมรรถนะอันทรงพลัง ยังชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะฟุตบอล” คุณศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “ฟอร์ดจึงได้เฟ้นหานักเตะขวัญใจชาวไทย และบุคคลที่ตอบโจทย์ของฟอร์ดมากที่สุด คือ ทริสตอง โด เพราะเป็นคนรุ่นใหม่มากความสามารถ มีคาแรกเตอร์ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งจะสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความเร็ว แรง และความสนุกไม่เหมือนใครของฟอร์ด โฟกัส ทั้งยังสะท้อนถึงตัวตนของผู้ใช้ฟอร์ด โฟกัส ภายใต้แคมเปญใหม่ ‘Stay in Focus เพราะความสำเร็จในชีวิต อยู่ที่เราเลือกโฟกัส’ โดยจะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวการโฟกัสที่เป้าหมายทั้งการใช้ชีวิตและการทำตามความฝัน เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย

 

Ford Focus Trend

 

          ล่าสุด ฟอร์ด ประเทศไทย ได้เผยโฉม Ford Focus Trend เพื่อสร้างปรากฏการณ์ให้แก่ผู้ชื่นชอบขุมพลังความเร็ว และความแรงอีกครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ยังคงความโฉบเฉี่ยว มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ด้วยเครื่องยนต์อีโค่บูสท์ เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร แบบ 4 ลูกสูบ ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และ แรงบิด 240 นิวตัน-เมตร โดยฟอร์ดมอบราคาสุดคุ้มค่าเพียง 919,000 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งแก่ลูกค้าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

 

Ford Focus

 

ขุมพลัง EcoBoost Turbo 1.5 ลิตร

 

          “Ford Focus เป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของสมรรถนะความแรงที่ทรงพลัง ช่วยให้มั่นใจเวลาขับขี่ในทุกเส้นทาง แถมยังช่วยประหยัดน้ำมันและสามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 บวกกับดีไซน์ที่ดูสปอร์ต ปราดเปรียว สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างชัดเจน” คุณทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทย และพรีเซ็นเตอร์ Ford Focus กล่าว “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รวมงานกับฟอร์ด ประเทศไทย ในเรื่องของสินค้า Ford ขึ้นชื่อมานานเรื่องความแข็งแกร่ง และเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างมั่นใจและปลอดภัย ซึ่งหลังจากที่ได้ขับ Ford Focus ผมกล้ายืนยันว่า รถของ Ford เป็นรถที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ”

 

Ford Focus Sport

 

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสขุมพลังความแรงของ Ford Focus และกองทัพรถ Ford ที่จัดแสดงอย่างครบครันได้ที่บูธฟอร์ด ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษมากมาย หรือสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook